Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Rooney thích những trận derby Manchester

Jose Mourinho tin học trò tìm lại phong độ cao, HLV Wenger không đảm bảo vị trí chính thức cho Giroud, Kaka được tin tưởng ở đội tuyển Brazil là những tin chính hôm nay 24/10.

Rooney thích những trận derby Manchester

“Rooney thích và có duyên với derby Manchester. Tôi nghĩ bất cứ cầu thủ hàng đầu nào của MU và Man City đều thích những thách thức lớn”, huấn luyện viên Van Gaal chia sẻ. Thủ quân của MU hiện là tiền đạo ghi bàn nhiều nhất lịch sử derby Manchester. Anh đã có 11 bàn thắng sau khi dự 22 cuộc đụng độ giữa "Quỷ đỏ" và Man xanh.

Wayne Rooney là niềm hy vọng lớn của MU trong trận gặp Man City. Ảnh: Goal.

Jose Mourinho tin học trò tìm lại phong độ cao

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp West Ham, huấn luyện viên Jose Mourinho của Chelsea cho biết: “Sau khi vào sân từ ghế dự bị, Matic đã chơi hay ở trận gặp Aston Villa. Ba ngày sau, cậu ấy được bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu với Dinamo Kiev. Đó chỉ là một ví dụ cho thấy các cầu thủ đang cải thiện phong độ”. Cuối tuần trước, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-0 ở Premier League. Tuy nhiên, họ sẽ gặp thử thách lớn hơn khi làm khách trước West Ham - đội bóng đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng trước vòng 10 Premier League diễn ra.

HLV Wenger không đảm bảo vị trí chính thức cho Giroud

Olivier Giroud ghi bàn mở tỷ số, góp phần giúp Arsenal đánh bại Bayern Munich 2-0 ở vòng bảng Champions League giữa tuần này. Tuy nhiên, huấn luyện viên Arsene Wenger không ưu tiên sử dụng chân sút người Pháp trên hàng công Arsenal. Ông cho biết: “Giroud và Theo Walcott đều là những chân sút hàng đầu. Cuối mùa giải, mỗi người sẽ được thay nhau ra sân, nhưng Walcott hiện là lựa chọn số một”.

Kaka được tin tưởng ở đội tuyển Brazil

Tại buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Dunga tiết lộ, tiền vệ Kaka sẽ có tên trong danh sách đăng ký của đội tuyển Brazil cho 2 trận đấu sắp tới gặp ĐT Argentina và Peru tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra tháng 11. Sau 91 trận chơi cho đội tuyển quốc gia, Kaka đã có 29 lần lập công.

Van Gaal than phiền không có kỳ nghỉ đông ở Anh

Vị thuyền trưởng MU kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh thay đổi lịch thi đấu để cầu thủ ở xứ sở sương mù có kỳ nghỉ đông như đồng nghiệp tại các giải quốc gia hàng đầu châu Âu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm