Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal thừa nhận MU ở cửa dưới so với Man City

Vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" Manchester cẩn trọng trước khi gặp đối thủ cùng thành phố Man City. Ông thừa nhận, Man xanh được đánh giá cao hơn MU.

“Không quan trọng là đội nào được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, Man City thực tế là đội xếp trên. Có sự chêch lệch về bàn thắng và điểm số, nên tôi nghĩ họ được nhận định mạnh hơn MU”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ tại buổi phỏng vấn mới đây.

HLV Van Gaal tỏ ra thận trọng trước trận đón tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford ngày 25/10. Ảnh: Man United.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho trận derby Manchester, chiến lược gia người Hà Lan cho biết, Man City có lợi thế hơn MU. Đội bóng vùng Eastlands được thi đấu trên sân nhà Etihad ở trận gặp Sevilla giữa tuần qua tại Champions League, trong khi "Quỷ đỏ" phải làm khách đến sân của CSKA Moscow (Nga).

HLV Van Gaal chia sẻ: “MU có ít hơn một ngày chuẩn bị cho so với Man City, tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực giúp cầu thủ hồi phục thể lực. Tôi không cho họ tập luyện quá nhiều nhằm tránh chấn thương. Chúng tôi hy vọng sẽ đánh bại Man City”.

Vị thuyền trưởng MU thông báo, cầu thủ chạy cánh Ashley Young không kịp bình phục để góp mặt trong trận gặp Man City. Ngoài ra, ông không có sự phục vụ của Luke Shaw và McNair. Những cầu thủ còn lại sẵn sàng cho trận derby Manchester.

Rooney, Aguero vắng mặt trong đội hình kết hợp MU - Man City

Aguero đang điều trị chấn thương, trong khi Rooney thể hiện phong độ không cao, nên vị trí trung phong của đội hình kết hợp giữa MU và Man City thuộc về tiền đạo trẻ Martial.

Trong khi đó, Man xanh thiếu nhiều cầu thủ trụ cột. Huấn luyện viên Pellegrini tiết lộ: “Danh sách chấn thương giống với trận trước gồm David Silva, Sergio Aguero, Samir Nasri, Fabian Delph và Gael Clichy. Không có cầu thủ nào trở lại thi đấu tuần này”.

Mùa trước, trên sân nhà Old Trafford, MU có trận đấu rất hay khi đánh bại Man City với tỷ số 4-2. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" hy vọng thầy trò huấn luyện viên Van Gaal sẽ tái lập chiến thắng ấn tượng trước đối thủ cùng thành phố. Trận derby Manchester diễn ra lúc 21h05 ngày 25/10.

Lịch thi đấu vòng 10 Premier League. Trận cầu tâm điểm là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng thành Manchester, MU và Man City diễn ra trên sân Old Trafford lúc 21h05 ngày 25/10.

Van Gaal than phiền không có kỳ nghỉ đông ở Anh

Vị thuyền trưởng MU kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh thay đổi lịch thi đấu để cầu thủ ở xứ sở sương mù có kỳ nghỉ đông như đồng nghiệp tại các giải quốc gia hàng đầu châu Âu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm