Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal than phiền không có kỳ nghỉ đông ở Anh

Vị thuyền trưởng MU kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh thay đổi lịch thi đấu để cầu thủ ở xứ sở sương mù có kỳ nghỉ đông như đồng nghiệp tại các giải quốc gia hàng đầu châu Âu.

"Không có kỳ nghỉ đông. Tôi nghĩ đó là điều xấu nhất của nền văn hóa ở Anh. Việc này không tốt cho bóng đá Anh, các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cần thay đổi chuyện này”, huấn luyện viên Van Gaal nhận định.

Huấn luyện viên Van Gaal hy vọng có kỳ nghỉ đông ở Anh thời gian tới. Ảnh: Goal.

Vị thuyền trưởng MU chia sẻ thêm: “Đội tuyển Anh đã không giành danh hiệu nhiều năm phải không? Bởi các cầu thủ kiệt sức vào cuối mùa giải”. Đây là thực tế dễ nhận thấy khi đội tuyển xứ sở sương mù thường thi đấu không thành công tại các vòng chung kết EURO và World Cup khi thể lực và tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau mùa giải căng thẳng.

Khi nói về kế hoạch tăng cường nhân sự cho MU ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, huấn luyện viên Van Gaal cho rằng, "Quỷ đỏ" Manchester là một trong những câu lạc bộ có ít sự lựa chọn về nhân sự nhất ở Premier League.

Chiến lược gia người Hà Lan đưa ra thống kê chứng minh cho nhận định của mình. Ông cho biết: “Mùa trước, chúng tôi có 24 cầu thủ. Đội bóng bán 15, mua 5. Năm nay, MU để 10 cầu thủ ra đi và có 6 bản hợp đồng. Tôi nghĩ 22 cầu thủ và 3 thủ môn là đủ. So với tiêu chuẩn, MU vẫn còn thiếu một người”.

Người hâm mộ MU hy vọng HLV Van Gaal sẽ bổ sung nhân sự cho đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Họ muốn có thêm một trung vệ chất lượng và kinh nghiệm gia nhập sân Old Trafford vào tháng 1/2016.

Cuối tuần này, MU đón tiếp đội bóng cùng thành phố Man City ở vòng 10 Premier League. "Quỷ đỏ" hiện kém 2 điểm so với Man xanh. Nếu giành chiến thắng, MU hoàn toàn có thể trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Lịch thi đấu vòng 10 Premier League. Trận cầu tâm điểm là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng thành Manchester, MU và Man City diễn ra trên sân Old Trafford lúc 21h05 ngày 25/10.

CSKA Moscow 1-1 MU: Martial ghi bàn chuộc lỗi

Martial mắc lỗi để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 khiến MU phải nhận bàn thua, nhưng anh kịp gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ” trên sân của CSKA Moscow tại bảng B Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm