Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal chê Martial mắc lỗi ngớ ngẩn

MU hòa 1-1 trước CSKA Moscow, qua đó tránh phải nhận trận thua thứ hai liên tiếp trên sân khách tại Champions League mùa này. “Quỷ đỏ” thủng lưới trước do lỗi của tiền đạo Martial.

“Đó là pha phản xạ rất đáng thất vọng của Martial. Tôi không chắc chắn nhưng có tình huống việt vị trước đó”, huấn luyện viên Van Gaal cho biết.

Martial để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 dẫn đến việc MU phải chịu quả penalty. Ảnh: BT Sports.

Vị thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ thêm: “Chúng tôi không gặp may. Tuy nhiên, tôi nghĩ MU đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi không chơi với tốc độ quá nhanh. Các cầu thủ thi đấu tốt hơn trong hiệp 2 và có bàn thắng thật ấn tượng".

HLV Van Gaal khẳng định không có chuyện tức giận với các học trò sau khi thể hiện phong độ gây thất vọng ở hiệp 1. Ông cho biết: “Tôi đã nói với các cầu thủ làm sao để thi đấu tốt hơn trong 45 phút cuối trận. Điều này quan trọng hơn là việc bày tỏ sự tức giận”.

MU đã kiểm soát bóng khá nhiều với 72%, nhưng lại không thể tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm (4 cú sút trúng đích). Ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp, chiến lược gia người Hà Lan phải điều chỉnh đội hình. Ông quyết định đưa Fellaini vào thay Schweinsteiger.

"Quỷ đỏ" Manchester thực hiện nhiều pha treo bóng vào khu vực 16m50 của CSKA Moscow để Fellaini dứt điểm bằng đầu. Tuy nhiên, cầu thủ ghi bàn cho MU lại là Anthony Martial với một pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 65. Đây là lần lập công đầu tiên của tiền đạo trẻ người Pháp cho MU tại Champions League mùa này.

Tỷ số hòa 1-1 không phải là kết quả tồi cho thầy trò huấn luyện viên Van Gaal. Họ sẽ có cơ hội đánh bại CSKA Moscow khi được chơi trên sân nhà Old Trafford trong trận sắp tới ở lượt về bảng B Champions League.

Tại "Nhà hát của những giấc mơ", MU từng phải rất vất vả mới thắng ngược Wolfsburg 2-1. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng đội nhà sẽ thi đấu ấn tượng hơn trong trận tái đấu CSKA Moscow ngày 4/11.

CSKA Moscow 1-1 MU: Martial ghi bàn chuộc lỗi

Martial mắc lỗi để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 khiến MU phải nhận bàn thua, nhưng anh kịp gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ” trên sân của CSKA Moscow tại bảng B Champions League.

Tổng hợp trận đấu: CSKA Moscow 1-1 MU MU có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân của CSKA Moscow ở bảng B Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm