Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSKA Moscow 1-1 MU: Martial ghi bàn chuộc lỗi

Martial mắc lỗi để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 khiến MU phải nhận bàn thua, nhưng anh kịp gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ” trên sân của CSKA Moscow tại bảng B Champions League.

Tổng hợp trận đấu: CSKA Moscow 1-1 MU MU có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân của CSKA Moscow ở bảng B Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.
Ở phút 15 của hiệp 1, Martial để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa khiến MU phải chịu quả penalty.
Trên chấm 11 m, Eremenko không thể đánh bại thủ môn De Gea, nhưng Doumbia đã lao vào sút bồi làm tung lưới đội khách.
Thủ môn De Gea đã nỗ lực những không thể giúp "Quỷ đỏ" Manchester tránh phải nhận bàn thua.
Đây là hai trận hai liên tiếp MU để đối phương ghi bàn trước. Ở lượt trận thứ hai thắng Wolfsburg 2-1, mành lưới của "Quỷ đỏ" rung lên ở phút thứ 4.
Trong hiệp 2, nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ của MU được đền đáp ở phút 65.
Sau pha băng xuống tốc độ và chuyền vào rất đẹp của Valencia, tiền đạo Martial đánh đầu đưa bóng đập mép trong cột dọc ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ” Manchester.
Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giữa chủ nhà CSKA Moscow và MU ở lượt trận thứ ba bảng B Champions League.
Sau hai trận trên sân khách tại Champions League mùa này, MU lần đầu có điểm khi hòa CSKA Moscow 1-1. Ở trận đấu còn lại của bảng B diễn ra cùng giờ, Wolfsburg giành chiến thắng 2-0 khi đón tiếp PSV Eindhoven trên sân nhà. Với kết quả này, đội bóng Đức dẫn đầu với 6 điểm, hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về MU và CSKA Moscow khi cùng được 4 điểm, trong khi PSV Eindhoven đứng cuối bảng với 3 điểm sau 3 trận.
MU có 4 điểm sau 3 trận ở bảng B Champions League. Vị trí dẫn đầu thuộc về đội bóng Đức, Wolfsburg với 6 điểm cùng hiệu số +2.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm