Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẵn sàng cho chiến thắng thứ hai ở Champions League

"Quỷ đỏ" làm khách đến sân của CSKA Moscow, nhưng thầy trò huấn luyện viên Van Gaal tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt thứ ba bảng B Champions League diễn ra ngay trên đất Nga.

CSKA Moscow - MU, bảng B Champions League, 1h45 ngày 22/10, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

Sau hai lượt trận đầu, MU thắng 1 và thua 1. Tại bảng B, bốn đội hiện cùng có 3 điểm.
MU đang có tinh thần hưng phấn sau khi thi đấu khá tốt thời gian gần đây. Cuối tuần qua, họ đánh bại Everton với tỷ số 3-0. Trong đó, thủ quân Wayne Rooney đóng góp một pha lập công.
Chiến thắng thuyết phục trước Everton chắc chắn tiếp thêm sự tự tin và sức mạnh cho MU. Các học trò của huấn luyện viên Van Gaal tích cực tập luyện cho trận gặp CSKA Moscow.
MU mở đầu tháng 10 khó khăn sau trận thua Arsenal 0-3 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" Manchester đã sớm trở lại bằng việc chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng lớn. Họ giành chiến thắng trước Everton ngay trên sân Goodison Park của đối phương.
Huấn luyện viên Van Gaal gây ấn tượng với sự điều chỉnh đội hình MU khá kịp thời. Ông sẵn sàng loại bỏ Depay, Blind, thay vào đó là sử dụng Herrera và Phil Jones.
Những cầu thủ hiện không có vị trí chính thức như tiền vệ Fellaini vẫn nỗ lực tập luyện và hy vọng sớm có cơ hội ghi điểm với huấn luyện viên Van Gaal.
Tiền vệ Ander Herrera đã được đá chính sau thời gian ngồi trên ghế dự bị. Anh tỏa sáng cuối tuần qua bằng một bàn thắng và thực hiện pha kiến tạo cho Rooney.
Bầu không khí trong buổi tập của MU khá vui vẻ trước trận gặp đội chủ nhà CSKA Moscow.
Sau khi ghi bàn cho MU tại Premier League, tiền đạo Wayne Rooney sẵn sàng chơi máu lửa hơn nhằm giúp đội nhà có chiến thắng thứ hai tại Champions League mùa này.
Hai cầu thủ người Anh, Rooney và Phil Jones nhiều khả năng cùng có mặt trong đội hình xuất phát của MU gặp CSKA Moscow. Sau khi thay thế Blind, trung vệ Phil Jones thi đấu khá tốt trong trận đá cặp cùng Chris Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" Manchester.

MU - Những người sinh ra để chiến thắng

Hôm nay MU trở lại Moscow, nơi 7 năm trước họ lên đỉnh ở Champions League. Đó là một dịp để nhắc nhở tất cả về lịch sử của đội bóng này, một CLB với văn hóa chiến thắng.


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm