Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal tiết lộ đội hình MU ở Champions League

“Quỷ đỏ” Manchester sẽ mang theo 20 cầu thủ trong chuyến làm khách đến sân của CSKA Moscow ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

“Những cầu thủ dính chấn thương như Luke Shaw, Paddy McNair và Ashley Young sẽ không đi cùng đội đến Moscow. Tôi sẽ đem theo 20 cầu thủ. Chuyến bay đến Nga mất khoảng 4 giờ. Nếu ai đó bị ốm, tôi có phương án thay thế”, huấn luyện viên Van Gaal cho biết.

Huấn luyện viên Van Gaal vui mừng sau khi MU đánh bại Everton 3-0 ở Premier League cuối tuần trước. Ảnh: Man United.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ đón chào sự trở lại của thủ môn Sergio Romero và tiền vệ chạy cánh Valencia. Hai cầu thủ này dính chấn thương và đã vắng mặt ở trận gặp Everton cuối tuần qua. MU đã thi đấu rất hay và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Với việc thủ quân Wayne Rooney ghi bàn trở lại, người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester hy vọng hàng công đội nhà tiếp tục chơi hay dù phải làm khách trước CSKA Moscow.

Theo tiết lộ của huấn luyện viên Van Gaal, đội hình MU sẽ không có sự thay đổi so với trận gặp Eveton. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi không ngớ ngẩn điều chỉnh đội hình, bởi các cầu thủ đều thi đấu tốt”.

Cuối tuần qua, HLV Van Gaal loại Memphis Depay và Blind khỏi đội hình xuất phát của MU. Ông sử dụng Herrera và Schneiderlin từ đầu. Ở hàng phòng ngự, Phil Jones đá cặp cùng Chris Smalling, trong khi Darmian được trả về cánh phải, còn cánh trái thuộc về Marcos Rojo.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, cầu thủ trẻ Jesse Lingard dành lời ca ngợi đối với Wayne Rooney. Lingard cho biết: “Anh ấy đi đến các nhóm và nói chuyện cùng mọi người. Đó là cầu thủ đẳng cấp, và tôi nhìn thấy điều đó ngay trên sân tập. Rooney là hình mẫu cho mọi người học tập”.

Sau 2 lượt trận tại bảng B, bốn đội bóng cùng có 3 điểm. MU đứng trước cơ hội vươn lên dẫn đầu nếu giành chiến thắng trước CSKA Moscow lúc 1h45 ngày 22/10. Trận còn lại ở bảng này là cuộc chạm trán giữa chủ nhà Wolfsburg và PSV Eindhoven.

Huấn luyện viên Van Gaal giữ nguyên đội hình xuất phát trong trận gặp Everton. Ảnh: Whoscored.

MU vắng bóng trong danh sách 23 ứng viên Quả bóng vàng FIFA

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố danh sách rút gọn 23 đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất năm 2015, nhưng không có bất cứ ngôi sao nào đang chơi cho MU.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm