Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal không bận tâm đến trận MU gặp Man City

Huấn luyện viên người Hà Lan muốn các cầu thủ MU phải tập trung tinh thần và sức lực cho trận làm khách trước CSKA Moscow ở bảng B Champions League.

CSKA Moscow - MU, bảng B Champions League, 1h45 ngày 21/10, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

“Đối với tôi, ở địa vị của một huấn luyện viên, trận sắp tới gặp CSKA Moscow là quan trọng nhất. Tôi không nghĩ về cuộc chạm trán với Man City vào chủ nhật và chỉ tập trung cho trận gặp sắp tới. Tôi đã giải thích chuyện này và yêu cầu các học trò như vậy”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ.

HLV Van Gaal muốn các học trò tập trung thi đấu giành kết quả tốt trong trận làm khách trước CSKA Moscow. Ảnh: Getty Images.

HLV Van Gaal cho biết thêm: “Cũng như trước trận gặp PSV, tôi nói giành 1 điểm là kết quả tốt, nhưng sẽ tốt hơn nếu có 3 điểm. Tuy nhiên, chúng tôi đã thất bại trên sân của PSV, nên không muốn thua thêm một trận nữa trên sân khách. Điều đó giải thích tại sao trận gặp CSKA Moscow quan trọng với MU”.

Cùng huấn luyện viên Van Gaal dự họp báo, thủ quân Wayne Rooney cho biết có cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi thi đấu tại Nga. Nơi đây, Ro10 cùng đội tuyển Anh thua 1-2, nhưng anh lại góp phần giúp MU đoạt chức vô địch Champions League.

Ở buổi phóng vấn trước giới truyền thông tại Nga, thủ quân MU đánh giá cao chất lượng sân đấu. Anh cho biết: “Sân ở đây tốt hơn tôi nghĩ và không có gì phải phàn nàn về chuyện này. Tôi hy vọng MU sẽ thi đấu đạt kết quả tốt”.

Ngoài ra, Wayne Rooney cho biết khát khao có thêm một chức vô địch Champions League cùng MU. Anh cũng khẳng định mục tiêu hàng đầu là thành công của đội bóng, không phải là bàn thắng, thành tích hay giải thưởng cá nhân.

Thủ quân MU hy vọng cùng tiền vệ lão tướng Michael Carrick giúp "Quỷ đỏ" Manchester vô địch Champions League thêm lần nữa. Rooney mong muốn có trải nghiệm giành danh hiệu cùng huấn luyện viên và tập thể với những đồng đội mới, tuy nhiên, chặng đường phía trước còn dài.

Nhiệm vụ trước mắt của MU là đánh bại CSKA Moscow để có thêm 3 điểm nhằm chiếm lợi thế trong cuộc đua giành quyền vào knock-out Champions League mùa này.

MU sẵn sàng cho chiến thắng thứ hai ở Champions League

"Quỷ đỏ" làm khách đến sân của CSKA Moscow, nhưng thầy trò huấn luyện viên Van Gaal tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt thứ ba bảng B Champions League diễn ra ngay trên đất Nga.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm