Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ dính chấn thương và án phạt ở Champions League

Barcelona không có sự phục vụ của Lionel Messi khi làm khách đến sân của BATE Borisov. Trong khi, MU thiếu vắng Luke Shaw, McNair, Ashley Young ở trận gặp CSKA Moscow.

Arsenal - Bayern Munich (bảng F): Năm cầu thủ Jack Wilshere, Danny Welbeck, Tomas Rosicky, David Ospina và Gabriel của Arsenal không thể ra sân do dính chấn thương, còn Giroud vắng mặt do án phạt thẻ. Trong khi đó, Bayern Munich cũng chịu tổn thất nghiêm trọng khi Medhi Benatia, Holder Badstuber, Sebastian Rode, Mario Goetze, Franck Ribery, Arjen Robben không đảm bảo thể lực.
BATE Borisov - Barcelona (bảng E): "Gã khổng lồ xứ Catalan" mất 3 cầu thủ gồm Lionel Messi, Rafinha, Andres Iniesta. Còn BATE Borisov không thể đưa Vitali Rodionov ra sân.
Bayer Leverkusen - Roma (bảng E): Charles Aranguiz, Tin Jedvaj, Seung-Woo Ryo, Roberto Hilbert sẽ không có mặt trong đội hình Leverkusen. Trong khi, AS Roma thiếu vắng Francesco Totti, Seydou Keita và Kevin Strootman.
Dinamo Zagreb - Olympiakos (bảng F): Arijan Ademi, Gordon Schildenfeld và Leonard Sigali không kịp bình phục thể lực cho trận đấu ở lượt thứ ba vòng bảng. Còn Olympiakos không thể sử dụng Andres Bouchalakis và Giannis Maniatis do dính chấn thương.
Dynamo Kyiv - Chelsea (bảng G): Thibaut Courtois, Branislav Ivanovic, Pedro và Loic Remy không có mặt trong đội hình Chelsea đến Ukraine. Còn đội chủ nhà Dynamo Kyiv có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất.
FC Porto - Maccabi Tel Aviv (bảng G): Andre Silva và Maicon không thể ra sân trong trận đón tiếp Maccabi Tel Aviv. Trong khi đó, đội bóng của Israel mất Nosakhare Igiebor, Dejan Radonjic, Eli Dasa và Yuval Shpungin.
Valencia - Gent (bảng H): Valencia cần tìm cầu thủ thế chỗ của Aymen Abdennour, Diego Alves, Ryan và Enzo Perez. Còn đội khách Gent thiếu vắng Brecht Dejaegere và Erik Johansson do không đảm bảo thể lực.
Zenit St. Petersburg - Lyon (bảng H): Zenit sẽ không có sự phục vụ của Igor Smolnikov. Trong khi, danh sách cầu thủ dính chấn thương của Lyon gồm Milan Bisevac, Aldo Kalulu, Kone, Henri Bedimo, Clement Grenier, Nabil Fekir và Gueida Fofana.
Atletico Madrid -  Astana (bảng C): Tiền vệ Koke không thể ra sân ở trận Atletico đón tiếp Astana do chấn thương. Trong khi, Patrick Twumasi của đội khách đang chịu án phạt.
CSKA Moscow - MU (bảng B): "Quỷ đỏ" Manchester không đưa Luke Shaw, James Wilson, Paddy McNair và Ashley Young trong chuyến làm khách đến sân của CSKA Moscow (Nga).
Galatasaray - Benfica (bảng C): Đội bóng của Bồ Đào Nha, Benfica mất Nelson Semedo và Eduardo Salvio. Còn Hamit Altintop vắng mặt trong danh sách thi đấu của đội chủ nhà Galatasaray.
Juventus - Borussia Moenchengladbach (bảng D): Đội đương kim vô địch Serie A, Juventus chỉ thiếu Stephan Lichtsteiner, trong khi Moenchengladbach mất tới 3 cầu thủ gồm Patrick Herrmann, Nico Shulz và Stranzl do chấn thương.
Malmo FF - Shakhtar Donetsk (bảng A): Chỉ có Yoshimar Yotun của đội chủ nhà Malmo không kịp bình phục thể lực.
Man City - Sevilla (bảng D): Man xanh mất tới 6 cầu thủ gồm David Silva, Sergio Aguero, Aleksandar Kolarov, Samir Nasri, Fabian Delph, Gael Clichy. Còn Sevilla thiếu vắng Gael Kakuta, Daniel Carrico, Fernando Llorente và Luismi.
PSG - Real Madrid (bảng A): Kevin Trapp và David Luiz dính chấn thương, nên không thể ra sân gặp Real Madrid. Trong khi, đội khách không có sự phục vụ của Karim Benzema, Dani Carvajal, Gareth Bale, Sergio Ramos, Danilo, James Rodriguez và Pepe.
Wolfsburg - PSV Eindhoven (bảng B): Jetro Willems và Florian Jozefzoon chấn thương, còn Santiago Arias thi hành án phạt, nên không thể góp mặt vào đội hình PSV. Trong khi đó, Wolfburg sẽ phải tìm phương án thay thế Robin Knoche.

Pep Guardiola: ‘Arsenal có lợi thế vượt qua Bayern’

Trắng tay sau 2 trận đầu vòng bảng Champions League mùa này, "Pháo thủ" đặt mục tiêu giành 3 điểm dù phải gặp đội đương kim vô địch Bundesliga, Bayern.

Đức Mạnh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm