Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Paul Scholes chê lối chơi của MU

De Bruyne khẳng định chưa từng thi đấu ở vị trí tiền đạo, Johan Cruyff bị ung thư phổi, Tottenham muốn cho Harry nghỉ dưỡng sức là những tin chính hôm nay 22/10.

Paul Scholes chê lối chơi của MU

“Đội hình MU thiếu chất lượng. Các cầu thủ không di chuyển. Họ được chỉ đạo chơi theo cách đó phải không? MU có những cầu thủ di chuyển tốt như Ander Herrera, Jesse Lingaard hay Anthony Martial, nhưng không ai nghĩ đến việc này”, cựu tiền vệ người Anh Paul Scholes chia sẻ trên trang BT Sport sau khi xem trận MU hòa CSKA Moscow với tỷ số 1-1 tại bảng B Champions League. Cuối tuần này, “Quỷ đỏ” Manchester sẽ đón tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford ở vòng 10 Premier League.

Paul Scholes không ấn tượng với lối chơi hiện tại của đội bóng cũ MU. Ảnh: Goal.

De Bruyne khẳng định chưa từng chơi ở vị trí tiền đạo

"Tôi chưa bao giờ thi đấu trong vai trò của một tiền đạo. Chúng tôi hiện không có nhiều chân sút (Aguero dính chấn thương), nên tôi sẽ cố gắng nếu huấn luyện viên yêu cầu chơi như một tiền đạo”, De Bruyne chia sẻ. Trong trận gặp Sevilla, tuyển thủ người Bỉ được đẩy lên thi đấu cao nhất trên hàng công sau khi Bony rời sân do dính chấn thương. Anh ghi bàn cuối trận giúp Man City giành chiến thắng 2-1.

Johan Cruyff bị ung thư phổi

Người phát ngôn của Johan Cruyff khẳng định huyền thoại bóng đá người Hà Lan bị ung thư phổi. Phó chủ tịch Barcelona, Susana Monje thay mặt ban lãnh đạo đội bóng cho biết sẽ có sự hỗ trợ cựu cầu thủ và huấn luyện viên đội bóng. Johan Cruyff giành chức vô địch La Liga cùng Barcelona ở cương vị cầu thủ và huấn luyện viên. Ông còn được biết đến là người khai sinh khái niệm “bóng đá tổng lực”.

Tottenham muốn cho Harry nghỉ dưỡng sức

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino xem xét cho tiền đạo chủ lực Harry Kane nghỉ trong trận Tottenham gặp Anderlecht tại Europa League. Ông cho biết: “Chúng tôi cần đánh giá tình hình, bởi Harry Kane gặp chấn thương nhỏ cuối trận gặp Liverpool. Cậu ấy có thể xuất phát trên băng ghế dự bị”. Sau 2 trận đầu ở Europa League, Tottenham có 4 điểm.

Van Gaal chê Martial mắc lỗi ngớ ngẩn

MU hòa 1-1 trước CSKA Moscow, qua đó tránh phải nhận trận thua thứ hai liên tiếp trên sân khách tại Champions League mùa này. “Quỷ đỏ” thủng lưới trước do lỗi của tiền đạo Martial.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm