Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney, Aguero vắng mặt trong đội hình kết hợp MU - Man City

Aguero đang điều trị chấn thương, trong khi Rooney thể hiện phong độ không cao, nên vị trí trung phong của đội hình kết hợp giữa MU và Man City thuộc về tiền đạo trẻ Martial.

David de Gea (thủ môn, MU): Từ lần đầu bắt chính cho "Quỷ đỏ" Manchester mùa này ở trận gặp Liverpool, thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp đội nhà thắng 4 trong 5 vòng đấu. Anh thực hiện trung bình 2,5 pha cứu thua mỗi trận. Với nhiều tình huống cản phá ấn tượng, De Gea được đánh giá cao hơn đồng nghiệp Joe Hart bên phía Man City.
Matteo Darmian (hậu vệ phải, MU): Tân binh người Italy chưa vắng mặt bất cứ trận nào ở Premier League từ khi chuyển đến chơi đội chủ sân Old Trafford. Anh là sự lựa chọn số một bên cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Van Gaal. Darmian thực hiện trung bình 4 pha cản phá mỗi trận. Ngoài ra, anh có 4 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Trong bối cảnh Zabaleta của Man City chỉ mới trở lại thi đấu 2 vòng gần đây sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương, vị trí bên cánh phải xứng đáng thuộc về Darmian.
Aleksander Kolarov (hậu vệ trái, Man City): Kolarov luôn thi đấu máu lửa và thể hiện phong độ ấn tượng. Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự với trung bình 6 pha cản phá mỗi trận. Ngoài ra, Kolarov tích cực hỗ trợ tấn công với 15 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Trong bối cảnh MU không có hậu vệ trái xịn sau khi Luke Shaw dính chấn thương, Kolarov là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí này trong đội hình kết hợp MU - Man City.
Chris Smalling (trung vệ, MU): Tuyển thủ người Anh thi đấu nổi bật ở Premier League từ đầu mùa giải. Anh dần khẳng định được khả năng chỉ huy hàng phòng ngự MU. Chris Smalling có trung bình 10 pha cản phá mỗi trận. Anh hiện là sự lựa chọn số một của huấn luyện viên Van Gaal cho bộ tứ vệ trong đội hình "Quỷ đỏ".
Vincent Kompany (trung vệ, Man City): Giữa tuần qua, Kompany vào sân ở thời gian bù giờ trong trận Man City gặp Sevilla tại vòng bảng Champions League. Đó là lần đầu anh ra sân sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương. Nhiều khả năng trung vệ thủ quân của Man City sẽ có mặt trong trận đấu quan trọng gặp MU cuối tuần này. Thi đấu trong 5 vòng đầu tại Premier League mùa này, anh thực hiện trung bình 7 pha cản phá mỗi trận.
Morgan Schneiderlin (tiền vệ trung tâm, MU): So với hai lão tướng Schweinsteiger và Carrick, anh nhận được sự tin tưởng lớn hơn từ huấn luyện viên Van Gaal. Schneiderlin giúp MU có những pha đánh chặn từ xa chính xác. Sau 8 trận khoác áo "Quỷ đỏ" ở Premier League mùa này, anh thực hiện 40 pha cản phá thành công.
Yaya Toure (tiền vệ trung tâm, Man City): Đã bước sang tuổi 32, nhưng tuyển thủ người Bờ Biển Ngà vẫn là một trong những tiền vệ thi đấu ấn tượng ở Premier League. Anh ghi 1 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 8 trận chơi cho Man City từ đầu mùa. Yaya Toure được đánh giá là cầu thủ đủ khả năng tạo ra đột biến trong trận derby Manchester trên sân Old Trafford cuối tuần này.
Ander Herrera (tiền vệ công, MU): Tuyển thủ người Tây Ban Nha thi đấu tốt ở vị trí số 10 trong đội hình MU thời gian gần đây. Mùa trước, Herrera có một trong những trận đấu ấn tượng khi giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Man City với tỷ số 4-2. Người hâm mộ MU hy vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp "Quỷ đỏ" vượt qua đội bóng cùng thành phố Manchester.
Kevin De Bruyne (cánh phải, Man City): Trong bối cảnh Sergio Aguero và David Silva vắng mặt do dính chấn thương, Man xanh chờ đợi nhiều vào tài năng của tân binh De Bruyne. Từ khi chuyển đến chơi cho đội chủ sân Etihad theo hợp đồng trị giá 55 triệu bảng, anh không làm ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ Man City thất vọng. Giữa tuần này, De Bruyne lập công giúp Man xanh giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla tại Champions League. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ ghi 3 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh.
Raheem Sterling (tiền vệ trái, Man City): Cuối tuần trước, anh chơi rất hay khi lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Man City trước AFC Bournemouth. Ở trận derby Manchester lượt đi mùa này, Sterling sẽ là mối đe dọa nguy hiểm cho vị trí hậu vệ phải của MU. Nhiệm vụ khóa chặt cầu thủ chơi tốc độ như Sterling sẽ không dễ cho Matteo Darmian bên phía “Quỷ đỏ”.
Anthony Martial (tiền đạo, MU): Trong bối cảnh Sergio Aguero của Man City vắng mặt do dính chấn thương, còn đồng đội Wayne Rooney không có phong độ tốt, Martial xứng đáng được lựa chọn cho vị trí trung phong trong đội hình kết hợp giữa MU và Man City. Từ lần đầu chơi cho “Quỷ đỏ” Manchester ở trận gặp Liverpool, chân sút người Pháp đã ghi 3 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 5 trận khoác áo MU tại Premier League.
Đội hình 11 ngôi sao kết hợp MU và Man City trong trận derby Manchester diễn ra trên sân Old Trafford.
Lịch thi đấu vòng 10 Premier League. Trận cầu tâm điểm là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng thành Manchester, MU và Man City diễn ra lúc 21h05 ngày 25/10.

MU sẽ thắng Man City cuối tuần này

Chuyên gia Paul Merson của trang Sky Sports nhận định MU sẽ đánh bại Man City trong trận đấu tâm điểm thuộc vòng 10 Premier League diễn ra lúc 21h05 ngày 25/10.


Đức Mạnh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm