Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Ferdinand và Terry khoác áo đội của Sir Alex Ferguson

David Beckham thuyết phục được hai trung vệ xuất sắc một thời của bóng đá Anh vào đội "Vương quốc Anh và Ireland" dự trận đấu gây quỹ từ thiện diễn ra trên sân Old Trafford.

Đội "Vương quốc Anh và Ireland" do huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson dẫn dắt, còn David Bekcham giữ vai trò thủ quân. Cựu tiền vệ MU đã thuyết phục đồng đội cũ là Rio Ferdinand tham gia.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến John Terry (trái), Rio Ferdinand (giữa) và Ashley Cole (phải) chơi cùng nhau trong đội do Sir Alex Ferguson dẫn dắt. Ảnh: AFP/Getty Images.

Đội hình do Sir Alex làm huấn luyện viên còn có thủ quân của Chelsea, John Terry. Điều đó đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến cặp trung vệ xuất sắc của bóng đá Anh một thời tái hợp trên sân.

Trong quá khứ, Rio Ferdinand và John Terry có bất đồng với nhau. Sự việc xảy ra năm 2011 khi Terry có hành động phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, em ruột Rio trong trận đấu giữa QPR và Chelsea.

Rio còn khẳng định mối quan hệ căng thẳng với Terry trên trang Telegraph. Anh chia sẻ: “Với tôi, John Terry là thằng ngu nhất thế giới. Tôi chưa bao giờ nói chuyện lại với anh ta từ khi vụ việc xảy ra. Tôi còn nhớ như in những gì mà hắn đã hướng về phía em trai tôi”.

Việc thuyết phục Rio Ferdinand và John Terry cùng khoác áo đội "Vương quốc Anh và Ireland" là thành công của David Bekcham. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hài lòng khi không mời đồng đội cũ Roy Keane dự trận đấu gây quỹ từ thiện diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 14/11. Roy Keane đưa ra lý do bận việc, tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng cựu thủ quân MU từ chối bởi vẫn còn mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson.

Roy Keane và Sir Alex bắt đầu căng thẳng sau trận MU thua 1-4 trước Middlesbrough năm 2005. Cựu tiền vệ người Ireland chỉ trích đồng đội và ban huấn luyện MU. Sau đó, Sir Alex Ferguson tống cổ Roy Keane khỏi sân Old Trafford. Mối quan hệ giữa họ hiện chưa có dấu hiệu bớt căng thẳng.

Danh sách cầu thủ của đội "Vương quốc Anh và Ireland": David Seaman, David James, Sol Campbell, John Terry, Phil Neville, Rio Ferdinand, Jamie Carragher, Ashley Cole, Nicky Butt, David Beckham (đội trưởng), Paul Scholes, Ryan Giggs, Michael Owen, Andy Cole.

Danh sách cầu thủ của đội "Phần còn lại của thế giới": Edwin van der Sar, Cafu, Fabio Cannavaro, Alessandro Nesta, Patrick Vieira, Michael Ballack, Massimo Ambrosini, Robert Pires, Luis Figo, Ronaldinho, Zinedine Zidane (đội trưởng), Dwight Yorke, Patrick Kluivert, Ole Gunnar Solskjaer, Landon Donovan.

Roy Keane từ chối chơi cho đội của Sir Alex Ferguson

Cựu tiền vệ người Ireland nhận được lời mời khoác áo đội "Vương quốc Anh và Ireland" do Sir Alex dẫn dắt gặp đội "Phần còn lại của thế giới" trong trận gây quỹ từ thiện.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm