Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane từ chối chơi cho đội của Sir Alex Ferguson

Cựu tiền vệ người Ireland nhận được lời mời khoác áo đội "Vương quốc Anh và Ireland" do Sir Alex dẫn dắt gặp đội "Phần còn lại của thế giới" trong trận gây quỹ từ thiện.

Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tổ chức trận đấu gây quỹ từ thiện. Hai đội sẽ góp mặt trong trận này gồm: đội Vương quốc Anh và Ireland do Sir Alex Ferguson làm huấn luyện viên và David Beckham giữ vai trò thủ quân, trong khi đội "Phần còn lại của thế giới" được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 14/11 trên sân Old Trafford.

Mâu thuẫn giữa Roy Keane và Sir Alex Ferguson chưa có dấu hiệu được cải thiện. Ảnh: Mirror.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, David Beckham cho biết: “Chúng tôi muốn Roy Keane góp mặt vào đội hình, nhưng anh ấy bận với công việc ở đội tuyển (ĐT) Ireland. Đây cũng là vấn đề của một vài người khác mà chúng tôi có kế hoạch mời vào đội”.

Roy Keane và Sir Alex Ferguson bắt đầu mâu thuẫn sau trận MU thua 1-4 trước Middlesbrough năm 2005. Cựu tiền vệ người Ireland chỉ trích đồng đội và ban huấn luyện MU. Sau đó, Sir Alex Ferguson tống cổ Roy Keane khỏi sân Old Trafford. Mối quan hệ giữa họ hiện vẫn chưa có dấu hiệu bớt căng thẳng.

Roy Keane đang giữ vai trò trợ lý cho huấn luyện viên Martin O’Neill ở đội tuyển Ireland. Cựu thủ quân MU cùng các cộng sự đứng trước nhiệm vụ khó khăn trong việc giúp ĐT Ireland đoạt vé trực tiếp dự vòng chung kết EURO 2016. Họ hiện đứng thứ 3 tại bảng D khi lần lượt kém ĐT Đức (4 điểm), ĐT Ba Lan (2 điểm).

Rạng sáng ngày 9/10, ĐT Ireland đón tiếp nhà vô địch thế giới Đức trên sân nhà với mục tiêu cần có chiến thắng. Sau đó 3 ngày, họ có chuyến làm khách đến sân của Ba Lan.

Dàn sao MU bận rộn với các trận quốc tế

Các cầu thủ MU sẽ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia ở vòng loại EURO 2016, World Cup 2018 và những trận giao hữu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm