Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham đá 7 trận tại 7 lục địa trong 1 tuần

Cựu tuyển thủ Anh sắp trải qua lịch thi đấu dày đặc nhằm quyên tiền cho Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).

Nhân kỷ niệm 10 năm làm đại sứ thiện chí cho UNICEF, cựu tiền vệ David Beckham lên kế hoạch tổ chức chuyến du đấu đặc biệt trên toàn thế giới nhằm quyên tiền cho tổ chức này. Theo tiết lộ của tờ Mirror Sport, cựu danh thủ Manchester United và Real Madrid sẽ tham dự 7 trận tại 7 lục địa khác nhau (Âu, Á, Phi, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đại Dương và Nam Cực) trong vòng 7 ngày.

Lý do chuyến du đấu của David Beckham liên quan tới những con số 7, bởi đó chính là tên của quỹ từ thiện mới được cựu ngôi sao 40 tuổi thành lập đầu năm qua. Dự kiến, một bộ phim tài liệu phác họa biểu đồ chuyến đi của Becks sẽ được phát sóng trên BBC sắp tới.

Cựu danh thủ David Beckham đang giữ vai trò đại sứ thiện chí của UNICEF. Ảnh: Mirror.

Theo Mirror Sport, Beckham dự kiến dừng chân ở Uganda, Papua New Guinea và một số nơi khác trong chiến dịch gây quỹ từ thiện kỷ lục cho UNICEF.

“Tôi muốn một thế giới trẻ em lớn lên an toàn, không có bạo lực, đói nghèo và thoát khỏi các bệnh truyền nhiễm. Những trận đấu tới đây mang lại cho tôi cơ hội hoàn hảo để nâng cao nhận thức của mọi người, cũng như quyên tiền để giúp đỡ trẻ em”, Beckham chia sẻ.

Giữa tháng 11 tới, Beckham sẽ trở lại Old Trafford để làm đội trưởng đội ngôi sao Great British gặp phần Phần còn lại của thế giới (Rest of the World) do Zinedine Zidane làm thủ quân. Toàn bộ tiền bán vé đều được dồn cho quỹ UNICEF.

Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford cùng David Beckham

Hai tượng đài của “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ trở lại mái nhà xưa để tham gia trận đấu từ thiện của UNICEF vào trung tuần tháng 11/2015.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm