Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria lên tiếng trước tin đồn chia tay David Beckham

Bà Beckham đã phủ nhận hôn nhân lục đục trên tờ Grazia UK.

Gần đây, tin đồn gia đình Beck không còn “cơm lành canh ngọt” được hàng loạt báo đưa, đến mức bà Beck không thể làm ngơ mà phải đăng đàn đính chính.

“Chúng tôi không cần chứng minh tình yêu của mình”, Victoria trải lòng với tờ Grazia UK, “trước đây chưa bao giờ tôi quan tâm hay giải thích với mọi người về các tin đồn xoay quanh bản thân hay gia đình”.

Nguồn gốc tin đồn lục đục nổ ra khi hình xăm gợi nhớ đến chồng ở gáy Victoria mờ đi trông thấy, và người hâm mộ tự hỏi liệu cặp vợ chồng nổi tiếng có đang xa cách dần.

Beck và Victoria luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất làng giải trí thế giới.

Nhưng lần này nhà thiết kế thời trang đã lên tiếng trước khi tin đồn bị đẩy đi quá xa:

“Tôi rất may mắn khi có một ông chồng tuyệt vời cùng 4 đứa con như thiên thần, vô cùng khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Chúng tôi là gia đình bận rộn, nay đây mai đó với lịch trình làm việc và từ thiện dày đặc, nhưng chúng tôi luôn đảm bảo gia đình là ưu tiên số một. Tôi và David không có gì cần chứng minh cả, chúng tôi yêu quý và chăm sóc nhau, tình cảm vẫn như ngày đầu”.

Cặp vợ chồng nổi tiếng nước Anh đã kết hôn được 16 năm, có 4 con Brooklyn 16 tuổi, Romeo 12 tuổi, Cruz 10 tuổi, và Harper 3 tuổi.

Về phía David, cựu danh thủ cũng liên tục bày tỏ tình cảm dành cho vợ và các con trên Instagram cá nhân: “Xa nhà đến London, NY, Miami, Dubai… lâu quá, bao giờ mới được về gặp vợ đẹp con thơ đây”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm