Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ông nội Messi chê cháu lười nhác

Đồng đội đánh giá cao Arda Turan, Real của HLV Benitez có thể vô địch La Liga, Neymar muốn Barcelona đoạt cú ăn sáu là những tin chính ngày 9/7.

Ông nội Messi chê cháu lười nhác

Lionel Messi không thể giúp ĐT Argentina giải cơn khát danh hiệu ở Copa America. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Radio Casilda, ông Antonio Cuccitini chia sẻ: “Những chiến thắng luôn tuyệt vời. Tuy nhiên, Messi đã chơi rất tồi và lười nhác trong 3 trận cuối ở giải Copa America vừa qua”. Theo ông Antonio Cuccitini, cháu trai Lionel Messi của mình đáng lẽ phải thi đấu tốt hơn để giúp ĐT Argentina đoạt chức vô địch Copa America 2015. Tuy nhiên, nỗ lực của Leo bất thành khi đội tuyển xứ sở tango thất bại 1-4 sau loạt sút luân lưu 11 m.

5 điều rút ra khi Messi lỡ hẹn với chức vô địch Copa America

Thủ quân của ĐT Argentina thi đấu nỗ lực và thể hiện tinh thần quyết tâm cao, nhưng anh chưa có duyên với danh hiệu trong màu áo đội tuyển quốc gia.

 

Đồng đội khen ngợi Arda Turan

Tiền vệ Turan được kỳ vọng trở thành ông chủ mới ở khu trung tuyến của Barcelona. Ảnh: Goal.

Neymar ủng hộ quyết định của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khi ký hợp đồng với Arda Turan từ Atletico Madrid. Trên trang Goal, tiền đạo người Brazil cho biết: "Arda Turan là một trong ba cầu thủ hàng đầu La Liga. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều". Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, Barcelona phải chi ra 34 triệu euro. Nếu Arda Turan thi đấu tốt mùa tới, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ trả thêm 7 triệu euro cho Atletico.

10 điều thú vị về tân binh đắt giá của Barcelona hè này

Arda Turan là thương vụ gây bất ngờ của gã khổng lồ xứ Catalan. Barcelona phải chi 34 triệu euro để chiêu mộ anh. Turan hiện là tân binh đắt nhất của CLB chủ sân Nou Camp hè 2015.

 

Real của HLV Benitez có thể vô địch La Liga

HLV Benitez có nhiệm vụ giúp Real soán vị trí số một của Barcelona ở La Liga mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng Unai Emery của Sevilla nhận định, Real Madrid sẽ là ứng viên cho chức vô địch mùa tới. Ông Emery đánh giá, HLV Benitez là sự lựa chọn thích hợp cho nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng Hoàng gia. Sau mùa trước thất bại trên cả ba giải đấu, đội chủ sân Bernabeu quyết định thay tướng với hy vọng lật đổ Barcelona mùa tới. HLV Benitez được chờ đợi đưa Real Madrid trở lại vị trí số một La Liga mùa giải 2015 - 2016.

Rộ thông tin De Gea đến Real Madrid với giá 28,6 triệu bảng

Trang El Confidencial đưa tin, thủ môn sinh năm 1990 sẽ gia nhập Real theo bản giao kèo trị giá 28,6 triệu bảng. Anh đang chờ trở về Tây Ban Nha để hoàn tất hợp đồng.

 

Neymar muốn Barcelona đoạt cú ăn sáu

Neymar hy vọng Barcelona sẽ gặt hái thêm nhiều danh hiệu. Ảnh: Sports.

Tiền đạo người Brazil cho biết trên trang Sports: “Tôi chưa bao giờ đánh mất khát khao giành chiến thắng. Mùa trước thật tuyệt vời, nhưng tôi muốn giành cú ăn sáu. Đó cũng là mục đích của Barcelona. Chúng tôi đã chuẩn bị để chinh phục mục tiêu trên”. Sau khi vô địch La Liga, cúp nhà vua, Champions League, Neymar hy vọng cùng gã khổng lồ xứ Catalan đoạt danh hiệu siêu cúp châu Âu, siêu cúp Tây Ban Nha và cúp vô địch thế giới các CLB.

 

Chủ tịch Barcelona tuyên bố không cho Real đuổi kịp

Ông Josep Maria Bartomeu khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan sẽ mua sắm rầm rộ hè này với mục tiêu sở hữu đội hình chất lượng và có chiều sâu nhằm bảo vệ thành quả mùa trước.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/ Mirror/ Sky Sports

Bạn có thể quan tâm