Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea có thể mất hơn 100 triệu bảng vì Mourinho

‘Ronaldo sẽ tạo ra sự khác biệt tại El Clasico’; ‘Atletico không bao giờ hết cố gắng’; Ramos có thể vắng mặt ở trận gặp tuyển Anh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chelsea có thể mất hơn 100 triệu bảng vì Mourinho

Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea sẽ mất 40 triệu bảng nếu không giành vé dự Champions League mùa tới. Trong trường hợp sa thải Jose Mourinho, “The Blues” phải bỏ ra khoảng 10 triệu bảng để bồi thường hợp đồng. Nếu đưa HLV Diego Simeone về thay thế Mourinho, đội chủ sân Stamford Bridge còn phải chi 15 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina. Nếu HLV Simeone nhất quyết mang theo Koke và Antoine Griezmann, nhà đương kim vô địch Premier League còn phải móc hầu bao 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của bộ đôi này.

Mourinho ấn tượng với pha solo từ giữa sân của Loftus-Cheek

Nhà cầm quân 52 tuổi rất hài lòng khi chứng kiến U21 Chelsea đánh bại U21 Liverpool với tỷ số cách biệt 4-0.

HLV Jose Mourinho đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp huấn luyện. Ảnh: Getty Images.

‘Ronaldo sẽ tạo ra sự khác biệt tại El Clasico’

Trả lời phỏng vấn sau trận thua Sevilla, tiền vệ Casemiro lên tiếng bảo vệ đàn anh Cristiano Ronaldo trước sự hoài nghi về phong độ. Theo Casemiro, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang sở hữu phong độ ổn định, và CR7 sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận siêu kinh điển với Barcelona ngày 22/11 tới. Cựu ngôi sao Manchester United chịu những lời chỉ trích sau màn trình diễn nghèo nàn trước Sevilla. Suốt 90 phút có mặt trên sân, anh tung ra 5 cú sút, trong đó có 4 lần không trúng đích. Đây là trận thứ hai liên tiếp Ronaldo không ghi bàn.

‘Atletico không bao giờ hết cố gắng’

Trả lời phỏng vấn sau vòng 11 La Liga, huấn luyện viên Diego Simeone cho biết rất hài lòng với tinh thần thi đấu của học trò sau trận thắng nhọc nhằn trước Gijon (Griezmann ghi bàn phút 90+3). Theo nhà cầm quân người Argentina, các học trò của ông không bao giờ thôi cố gắng. Tất cả sẽ chiến đấu tới cùng tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Hiện Atletico đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Real Madrid và Barcelona lần lượt 1 và 4 điểm.  

Ramos có thể vắng mặt trận gặp tuyển Anh

Trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương vai sau nỗ lực ghi bàn trong trận thua 2-3 của Real Madrid trước Sevilla ngày 9/11. Theo tờ Marca, tuyển thủ Tây Ban Nha nhiều khả năng không kịp bình phục cho hai trận giao hữu với tuyển Anh (14/11) và Bỉ (17/11). Sự vắng mặt của Ramos là tổn thất lớn với đội tuyển Tây Ban Nha. Ngoài khả năng phòng ngự chắc chắn, ngôi sao 29 tuổi còn rất mạnh trong các tình huống hỗ trợ tấn công. Kể từ khi thi đấu tại La Liga mùa 2006/07, Ramos ghi 37 bàn, nhiều hơn các hậu vệ khác ít nhất 14 bàn.

Mổ xẻ cuộc khủng hoảng của Chelsea

Sa thải Mourinho là chuyện dễ, nhưng làm thế nào để Chelsea ổn định lâu dài mới là chuyện khó. Cuộc khủng hoảng ở đội bóng này không hoàn toàn là lỗi của Mourinho.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm