Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Tottenham đập phá khu vệ sinh của Arsenal

Một nhóm cổ động viên của Tottenham bị cáo buộc phá hoại khu vực vệ sinh tại sân Emirates sau trận derby London cuối tuần qua.

Theo phóng viên Jack Pitt-Brooke của tờ Independent, hai nhóm cổ động viên của Arsenal và Tottenham va chạm nhau trước khi trận đấu diễn ra. Cuộc đánh lộn diễn ra trên đường Hornsey, Tây Nam thành phố London. Đám đông chỉ giải tỏa khi có sự xuất hiện của cảnh sát.

Theo trang 101greatgoals, nhóm fan Tottenham đã có hành động trả đũa sau khi trận derby khép lại. Nhưng thay vì lựa chọn đánh người, họ đánh vào tài sản của Arsenal. Cụ thể, một số kẻ quá khích đã đập phá bồn cầu, chậu rửa mặt trong khu vệ sinh tại Emirates.

Hình ảnh đổ nát ở khu vệ sinh tại Emirates được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

Hiện Arsenal vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Có thể ban tổ chức sân Emirates đang tổng hợp thiệt hại rồi báo cáo vụ việc lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Nếu đúng fan Tottenham gây ra vụ việc trên, đội chủ sân White Hart Lane có thể bị phạt nặng.

Trong trận derby London vừa qua, Tottenham là đội mở tỷ số nhờ pha lập công của Harry Kane phút 32. Sang hiệp 2, Arsenal tràn lên tấn công và có bàn quân bình tỷ số phút 77. Người giúp “Pháo thủ” giành lại 1 điểm là hậu vệ Kieran Gibbs.

Kết quả hòa 1-1 khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội soán vị trí số 1 của Man City. Ở trận đấu trước đó ít giờ, những nhà đương kim á quân Premier League gây thất vọng khi để đội bét bảng Aston Villa cầm hòa 0-0. Sau 12 vòng đấu, Man xanh dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm, bằng điểm Arsenal nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm