Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho ấn tượng với pha solo từ giữa sân của Loftus-Cheek

Nhà cầm quân 52 tuổi rất hài lòng khi chứng kiến U21 Chelsea đánh bại U21 Liverpool với tỷ số cách biệt 4-0.

Một ngày sau khi chứng kiến Chelsea thất bại trước Stoke City ở khách sạn, huấn luyện viên Jose Mourinho trở lại khu tập huấn Cobham để theo dõi trận đấu giữa U21 Chelsea và U21 Liverpool. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được giải tỏa tâm lý phần nào trước màn trình diễn thuyết phục của các cầu thủ trẻ “The Blues”.

Cầu thủ trẻ Chelsea solo ghi bàn từ giữa sân ngay phút đầu tiên Ngay sau pha giao bóng, Loftus-Cheek dùng tốc độ và kỹ thuật loại bỏ 3 cầu thủ U21 Liverpool trước khi ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 4-0 của U21 Chelsea.

Theo Daily Mail, Mourinho đặc biệt ấn tượng với tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek. Ngay sau tình huống giao bóng, tiền vệ 19 tuổi người Anh có pha solo đẹp mắt từ giữa sân. Anh dùng tốc độ và kỹ thuật loại bỏ sự đeo bám của 3 cầu thủ Liverpool trước khi thâm nhập vòng cấm và ghi bàn mở tỷ số.

Loftus-Cheek được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất của lò đào tạo Chelsea. Anh được đôn lên đội 1 Chelsea mùa trước và từng 3 lần được trao cơ hội thi đấu tại Premier League. Tại giải năm nay, cầu thủ 19 tuổi cũng hai lần ra sân tại giải đấu cao nhất xứ sương mù và 1 lần tại Champions League.

Giới chuyên môn nhận định, nếu tiếp tục tỏa sáng như trận gặp U21 Liverpool, Loftus-Cheek có thể được Jose Mourinho xếp đá thường xuyên ở đội 1 trong thời gian tới.

HLV Mourinho xem trận thắng 4-0 của U21 Chelsea trước U21 Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Chelsea đang gây thất vọng lớn tại Premier League. Thất bại trước Stoke City là trận thua thứ 3 liên tiếp của nhà đương kim vô địch ở sân chơi này. Nếu tính từ đầu mùa, “The Blues” thua 7 hòa 2 sau 12 vòng. Thành tích nghèo nàn khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, kém hai đội dẫn đầu Man City và Arsenal 15 điểm.

Thất bại tại Britannia cũng thiết lập kỷ lục buồn dành cho HLV Jose Mourinho. Lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha thua 7 trận trong một mùa tại giải vô địch quốc gia kể từ khi bước vào nghiệp cầm quân.

Chuyên gia khuyên Chelsea giữ lại Jose Mourinho

Chelsea vừa trải qua trận thua thứ 7 sau 12 vòng đấu tại Premier League mùa này. Dẫu vậy, HLV Jose Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, cầu thủ và giới chuyên môn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm