Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho lách luật bằng bộ đàm?

Trên băng ghế kỹ thuật của Chelsea có một chiếc bộ đàm được cho là thiết bị liên lạc giữa trợ lý Steve Holland và HLV Jose Mourinho.

Tổng hợp trận đấu: Stoke City 1-0 Chelsea Bàn thắng duy nhất của Marko Arnautovic khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ 7 ở mùa giải năm nay.

Trước trận đấu, HLV Mourinho tuyên bố có thể xem trận đấu giữa Chelsea và Stoke City ở bất kỳ đâu, bằng bất kỳ cách nào. Có thể là xem bằng iPad ở một góc phố nào đó, cập nhật tường thuật qua Twitter. Và thậm chí, ông có thể đã đến sân và trốn ở một góc nào đó, đưa chỉ đạo cho trợ lý thông qua bộ đàm.

Thiết bị mà trợ lý Steve Holland giữ chặt bên mình đã không thể qua mắt được ống kính phóng viên. Mourinho chịu án phạt cấm đến sân 1 trận, đồng thời không được có bất cứ chỉ đạo nào cho các trợ lý trong suốt trận.

Chiếc bộ đàm bị "tình nghi" là công cụ liên lạc giữa Mourinho và trợ lý. (Ảnh: Daily Mail)

Ở trận đấu vừa qua, CĐV Chelsea đã thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho HLV Mourino. Họ đeo mặt nạ và mang cả hình nộm đến sân Britania. Nhưng tất cả sự chỉ đạo của Mourinho (nếu có) và sự nhiệt tình của CĐV không thể giúp Chelsea thoát chuỗi trận toàn thua ở Ngoại hạng Anh. 

Sau 12 vòng đấu, Chelsea đã thua đến 7 trận, tụt xuống vị trí thứ 16 và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Đây là khởi đầu tệ nhất trong lịch sử của họ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm