Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Tôi sẽ không để án phạt xảy ra lần nữa’

Chiến lược gia 52 tuổi khẳng định mọi thứ sẽ thay đổi và FA sẽ không còn cơ hội cấm ông đến sân thêm lần nào nữa.

Huấn luyện viên Jose Mourinho không được phép tới sân Britannia khi Chelsea đụng Stoke City lúc 0h30 ngày 8/11 (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Theo báo cáo được công bố ngày 6/11, “Người đặc biệt” đã có những lời bình luận xúc phạm đến các quan chức của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và trọng tài Jon Moss trong trận thua West Ham ở vòng 10 Premier League.

Khi được hỏi về án phạt trên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Trước đây tôi bị cấm ngồi trên băng ghế chỉ đạo, nhưng lần này lại bị cấm tới sân. Điều này buộc tôi phải thay đổi mọi thứ. Mức phạt và án cấm tới sân sau những lời bình luận trong trận gặp Southampton từng gây ảnh hưởng tới mọi thứ”.

HLV Mourinho không được phép tham dự trận gặp Stoke City cùng Chelsea. Ảnh: Goal.

Một số nguồn tin tiết lộ, cựu huấn luyện viên Real sẽ vẫn theo Chelsea tới sân Britannia tới khi bị yêu cầu rời khỏi xe buýt của đội. Chiến lược gia 52 tuổi cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch. Theo đó, ông sẽ cư ngụ ở khách sạn bên ngoài sân Britannia và chỉ đạo học trò qua điện thoại.

Vị thuyền trưởng của Chelsea cũng ám chỉ ông đang bị cư xử khác với các đồng nghiệp. Mourinho xem pha ăn mừng phấn khích của Juergen Klopp trong trận thắng của Liverpool trên sân Stamford Bridge cuối tuần trước như là thông điệp gửi tới FA.

“Trong trận đấu cách đây vài ngày, tôi đứng yên tại vị trí của mình, trong khi một huấn luyện viên khác lại nhảy cẫng như Michael Jordan. Tuy nhiên, chẳng có điều gì xảy ra. Do đó, tôi cần phải quen với những chuyện này. Thông điệp là không nên bày tỏ quan điểm nếu không muốn bị phạt”, Mourinho ám chỉ người đồng nghiệp Klopp ăn mừng quá khích.

Khi được hỏi có nghĩ đến chuyện chuyển sang đội bóng khác ở nước ngoài trước hình phạt liên tiếp từ FA, Mourinho nói: “Tôi không biết. Trong tương lai, chắc chắn còn nhiều HLV bị cấm tới sân. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới nhiều chuyện khác mà tôi không thể bình luận hơn”.

Đây không phải lần đầu tiên tại giải năm nay Jose Mourinho bị cấm tới sân. Trong trận thua Southampton ngày 3/10, vị thuyền trưởng của Chelsea từng bình luận không hay về trọng tài. Kết quả là ông bị cấm tới sân một trận và nộp phạt 50.000 bảng. Sau đó, Mourinho đã gọi án phạt trên là “sự ô nhục”. 

Mourinho lại chỉ đạo Chelsea qua điện thoại từ khách sạn?

Vào ngày mai, Chelsea sẽ làm khách trên sân Britania của Stoke City mà không có sự chỉ đạo của Jose Mourinho. Ông đang phải chịu án phạt cấm chỉ đạo 1 trận của FA.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm