Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho có thể nhận kỷ lục buồn cuối tuần này

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cùng Chelsea đang trải qua mùa này với nhiều khó khăn. Mục tiêu trước mắt của Jose Mourinho là phải giúp “The Blues” đánh bại Stoke.

Cuối tuần trước, Chelsea thua Liverpool 1-3 ngay tại sân Stamford Bridge. Họ đã thất bại tổng cộng 6 trận mùa này (3 sân nhà và 3 sân khách). Kết quả trên khiến "The Blues" trở thành đội đương kim vô địch khởi đầu bết bát nhất Premier League khi đạt 11 điểm sau 11 trận.

Jose Mourinho không thể trực tiếp chỉ đạo Chelsea từ băng ghế huấn luyện trong trận làm khách trước Stoke. Ảnh: ESPN.

Ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, thầy trò huấn (HLV) luyện viên Jose Mourinho sẽ làm khách đến sân của Stoke. Trong trận cuối tuần này, Chelsea không có sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ băng ghế huấn luyện. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh cấm ông chỉ đạo một trận do có hành động không đúng mực với trọng tài Jonathan Moss trong trận gặp West Ham.

Đối diện nhiều khó khăn, Chelsea có thể thất bại trên sân Britannia của Stoke. Nếu trắng tay cuối tuần này, "The Blues" của HLV Mourinho sẽ lập kỷ lục buồn khi lần đầu thua 7 trận ở giải vô địch quốc gia trong một mùa, trước đó ông chịu nhiều nhất 6 thất bại.

Giữa tuần này, Chelsea đã giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Dynamo Kiev tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League. Kết quả trên giúp Jose Mourinho giảm áp lực khi “The Blues” có cơ hội lớn đoạt vé vào vòng knock-out Champions League.

Ở buổi phỏng vấn trên trang FC Chelsea, HLV Mourinho cho biết: “Đội bóng tự hào vì người hâm mộ. Tôi không có cách nào để gửi lời cảm hơn tới họ khi đã luôn cổ vũ cho câu lạc bộ”. Dù Chelsea thi đấu sa sút phong độ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn nhận được sự ủng hộ từ cổ động viên.

Vị thuyền trưởng Chelsea còn được tiếp thêm sức mạnh từ học trò cũ Cristiano Ronaldo. Theo ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Jose Mourinho là huấn luyện viên tài năng, và ông sẽ biết cách vượt qua khó khăn để giúp "The Blues" giành chiến thắng, qua đó đem niềm vui đến cho người hâm mộ đội bóng.

Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này. Chelsea làm khách trên sân của Stoke lúc 0h30 ngày 8/11.

Ronaldo tin Mourinho đưa Chelsea tìm lại phong độ cao

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đánh giá cao khả năng của huấn luyện viên đồng hương, Jose Mourinho.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm