Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tin Mourinho đưa Chelsea tìm lại phong độ cao

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đánh giá cao khả năng của huấn luyện viên đồng hương, Jose Mourinho.


"Tôi đã làm việc cùng Jose Mourinho ở Real Madrid trong 3 mùa giải, nên biết rõ khả năng của ông ấy. Tôi tin Mourinho và Chelsea sẽ vượt qua hoàn cảnh khó khăn”, Cristiano Ronaldo cho biết.

Huấn luyện viên Jose Mourinho và tiền đạo Ronaldo có mối quan hệ khá thân thiết khi cùng làm việc ở Real Madrid. Ảnh: Mirror.

Tiền đạo đang thuộc biên chế Real Madrid chia sẻ thêm: “Cùng là người Bồ Đào Nha, tôi muốn Mourinho luôn ở đẳng cấp cao nhất. Tôi hy vọng ông ấy sớm đem niềm vui đến cho cổ động viên Chelsea, bởi họ xứng đáng có điều đó”.

Huấn luyện viên Jose Mourinho từng dẫn dắt Real Madrid 3 mùa giải từ năm 2010 đến 2013. Ông không thể giúp đội bóng Hoàng gia vô địch Champions League, nhưng cùng câu lạc bộ chủ sân Bernabeu phá vỡ sự thống trị của Barcelona tại La Liga với danh hiệu mùa giải 2011-2012.

Hè 2013, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia tay sân Bernabeu để trở lại dẫn dắt Chelsea ở nhiệm kỳ hai theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sau khi đưa "The Blues" trở lại vị trí số một Premier League mùa trước, ông được ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng đến năm 2019.

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ thi đấu sa sút phong độ và hiện đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng sau vòng 11 Ngoại hạng Anh. Họ trở thành đội vô địch khởi đầu mùa giải tệ nhất Premier League. Chưa có đội bóng nào lọt top 4 sau khi chỉ có 11 điểm trước vòng 12.

Giữa tuần này, HLV Mourinho phần nào giải tỏa được áp lực khi Chelsea đánh bại Dynamo Kiev 2-1 ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League. Đây là cú hích về tinh thần cho các cầu thủ Chelsea trước khi làm khách đến sân của Stoke cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu của vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này. Chelsea sẽ làm khách trên sân Stoke City lúc 0h30 ngày 8/11.

Willian đá phạt hay hơn Ronaldo ở Champions League mùa này

Tiền vệ người Brazil, Willian đã có 3 lần đá phạt ghi bàn cho Chelsea sau tình huống làm tung lưới Dynamo Kiev ở lượt trận thứ tư bảng G Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm