Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Chelsea thắng vì những đứa trẻ bị bắt nạt’

Nhà cầm quân 52 tuổi rất vui khi đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ, đặc biệt là fan nhí Chelsea, bằng chiến thắng 2-1 trước Dinamo Kiev.

Tổng hợp trận đấu: Chelsea 2-1 Dynamo Kyiv Kết thúc trận đấu, Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kiev, trong đó có pha đá phạt ghi bàn đẹp mắt của Willian.

Lần đầu tiên trong nhiều tuần gần đây huấn luyện viên Jose Mourinho trả lời báo chí trong tâm trạng phấn khởi. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng chiến thắng trước Chelsea không chỉ ý nghĩa với các thành viên của đội bóng, mà còn rất quan trọng với những người ủng hộ, đặc biệt là cổ động viên nhí.

“Những trẻ em từ độ tuổi từ 10 đến 12 đến trường với trang phục của Chelsea sẽ rất tự hào nếu đội bóng giành chiến thắng. Tuy nhiên, các em sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ nếu Chelsea liên tiếp thua trận. Những đứa trẻ khác sẽ bắt nạt các em nếu đội bóng của chúng thắng trận”, Mourinho chia sẻ.

HLV Mourinho có thể thở phào sau trận thắng Dinamo Kiev. Ảnh: Getty Images.

Cựu huấn luyện viên Real Madrid cũng rất cảm động trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Chelsea. Ông nói: “Tôi không rõ họ có đọc báo hay xem bình luận trên tivi hay không. Nhưng quả thực họ quá rộng lượng. Có lẽ họ hiểu tôi là người chuyên nghiệp, mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho đội bóng”.

Theo Jose Mourinho, sự cổ vũ của hâm mộ Chelsea khiến ông cảm thấy lạ. Bởi mọi chuyện xảy ra khi nhà đương kim vô địch Premier League vừa trải qua chuỗi trận thất vọng, và thường xuyên bị nói xấu trên các phương tiện truyền thông.

“Tôi không biết làm thế nào để cảm ơn người hâm mộ. Điều duy nhất tôi có thể nói với họ cho tới ngày cuối cùng ở đây trong 40 năm, 10 năm hay 5 năm nữa, tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang lại niềm vui cho các fan”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha xúc động cho biết.

Sau 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, thầy trò HLV Jose Mourinho có thể nở nụ cười khi đánh bại Dinamo Kiev với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Kết quả đó giúp “The Blues” tiến gần hơn tới tấm vé dự vòng knock-out. Hiện họ đứng thứ 2 tại bảng G với 7 điểm, kém Porto 3 điểm và hơn Dinamo Kiev 2 điểm.

Xếp hạng bảng G

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Porto

4

3

1

0

9

4

+5

10

2

Chelsea

4

2

1

1

7

3

+4

7

3

Dynamo Kiev

4

1

2

1

5

4

+1

5

4

Maccabi Tel Aviv

4

0

0

4

1

11

-10

0

Chelsea 2-1 Dynamo Kiev: Willian giải nguy cho Mourinho

Willian đá phạt đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea trong trận gặp Dynamo Kiev lúc 2h45. Sau lượt trận thứ tư bảng G, "The Blues" leo lên vị trí thứ hai khi có 7 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm