Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea từ chối nhượng lại Mourinho với giá 50 triệu euro

Đội bóng giàu có của Ligue 1, AS Monaco sẵn sàng chi 50 triệu euro nhằm có sự phục vụ của Jose Mourinho, nhưng Chelsea từ chối nhượng lại huấn luyện viên người Bồ Đào Nha.

Chelsea - Dinamo Kiev, 2h45 ngày 5/11, lượt trận thứ tư bảng G Champions League, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

Alessandro Proto - nhà kinh doanh người Italy và là cổ đông chính của đội bóng AS Monaco - tiết lộ về cuộc gặp tỷ phú Roman Abramovich ở London nhằm đàm phán về tương lai của huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho.

Huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn được đảm bảo tương lai ở Chelsea. Ảnh: Premier League.

“Chúng tôi gửi đề nghị trị giá 50 triệu euro để có Jose Mourinho ngay lập tức. Tuy nhiên, Roman Abramovich yêu cầu 100 triệu euro - con số này tăng quá mức”, ông Alessandro Proto chia sẻ trên trang EFE.

Giới truyền thông cũng xác nhận đề nghị từ phía AS Monaco không được ông chủ Chelsea chấp nhận. Lý do là tỷ phú Roman Abramovich đánh giá Jose Mourinho là nhà cầm quân đẳng cấp thế giới.

Trong khi đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khẳng định gắn bó lâu dài với Chelsea. Ông cho biết: “Tôi có hợp đồng 4 năm với Chelsea và hiện vẫn còn 3 năm và 7 tháng. Tôi biết tại sao kết quả lại hoàn toàn khác. Tôi không thể nói với mọi người điều này bởi còn ở Chelsea rất lâu. Đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố”.

Huấn luyện viên Jose Mourinho hiện chịu áp lực lớn khi đội chủ sân Stamford Bridge sa sút phong độ. Họ đã thua tới 6 trận ở Premier League mùa này. Chelsea là đội đương kim vô địch khởi đầu tệ hại nhất Ngoại hạng Anh.

Tại Champions League, Chelsea đứng thứ 3 ở bảng G khi có 4 điểm sau lượt đi. Họ sẽ đón tiếp Dinamo Kiev trên sân nhà Stamford Bridge lúc 2h45 ngày 5/11. Nhiệm vụ của thầy trò huấn luyện viên Mourinho là giành chiến thắng nhằm giảm áp lực đang bủa vây sau những trận gây thất vọng thời gian qua.

Lịch thi đấu các trận ở lượt thứ tư vòng bảng Champions League. Chelsea sẽ đón tiếp Dinamo Kiev lúc 2h45 trên sân nhà Stamford Bridge.

Jose Mourinho còn 2 trận để cứu sự nghiệp ở Chelsea

Trang ESPN đưa tin, "người đặc biệt" sẽ phải nỗ lực giúp Chelsea giành chiến thắng khi gặp Dinamo Kiev ở Champions League và Stoke tại Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm