Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chiếm nửa đội hình tệ nhất vòng 11 Premier League

Cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill, tiền vệ Mikel, hai cầu thủ tấn công Hazard, Diego Costa gây thất vọng trong trận Chelsea thua ngược 1-3 trước Liverpool cuối tuần qua.

Lukasz Fabianski (thủ môn, Swansea)

Thủ thành người Ba Lan thi đấu nỗ lực, nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần ở trận gặp Arsenal. Lukasz Fabianski mắc lỗi lớn khiến Swansea nhận bàn thua thứ hai.

Matteo Darmian (hậu vệ phải, MU)

Hậu vệ người Italy gặp khó khăn khi theo kèm Zaha bên phía Crystal Palace. Darmian không đảm bảo tốc độ đeo bám tiền đạo đối phương. MU may mắn khi không nhận bàn thua ở vòng 11 Premier League.

John Terry (trung vệ, Chelsea)

John Terry không còn duy trì phong độ đỉnh cao mùa này. Ảnh: Goal.

Anh được huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho tin tưởng, nhưng lại gây thất vọng khi quá chậm chạp ở những tình huống theo kèm Coutinho và Benteke của Liverpool. John Terry chưa hoàn thành nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự trong trận Chelsea thất bại 1-3 cuối tuần qua.

Gary Cahill (trung vệ. Chelsea)

Người hâm mộ Chelsea rất lo lắng khi Cahill cùng Terry không có phong độ tốt. Anh là một trong những cầu thủ Chelsea thi đấu không đúng khả năng. Trận thua ngược Liverpool là thất bại thứ sáu của đội chủ sân Stamford Bridge từ đầu mùa.

Neil Taylor (hậu vệ trái, Swansea)

Ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ ba của Swansea, hậu vệ 26 tuổi người xứ Wales không hoàn thành nhiệm vụ khi để Joel Campbell ghi bàn cho Arsenal. Sau thất bại 0-3 trước “Pháo thủ”, câu lạc bộ chủ sân Liberty đã nhận 4 trận thua sau 11 vòng đấu.

John Obi Mikel (tiền vệ trung tâm, Chelsea)

Tiền vệ Mikel (áo xanh) gặp khó khăn trước các cầu thủ tấn công bên phía Liverpool. Ảnh: Goal.

Tuyển thủ người Nigeria đá chính trong trận đón tiếp Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Anh được kỳ vọng giúp Chelsea tăng khả năng kiểm soát khu trung tuyến và phòng ngự từ xa tốt hơn. Tuy nhiên, Mikel đã phải nhường chỗ cho Cesc Fabregas ở phút 70.

Lucas Leiva (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

“Lữ đoàn đỏ” thắng Chelsea 3-1, nhưng Leiva vẫn bị đánh giá là cầu thủ Liverpool gây thất vọng ở Premier League tuần qua. Anh may mắn không bị trọng tài Mark Clattenburg truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Ramires.

Moussa Sissoko (tiền vệ, Newcastle)

Tuyển thủ người Pháp là trụ cột của Newcastle, nhưng đánh mất phong độ ở trận đón tiếp Stoke trên sân nhà St James´ Park. Anh chỉ tạo ra một cơ hội và thực hiện 2 pha tạt bóng chính xác.

Eden Hazard (cánh trái, Chelsea)

Hazard đánh mất phong độ của cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước. Ảnh: Goal.

Eden Hazard không có bất cứ cú sút và rê bóng thành công nào ở trận gặp Liverpool. Anh thường xuyên mất bóng bên phần sân nhà và khiến Chelsea phải chống những tình huống phản công của Liverpool. Khi hiệp 2 diễn ra được 14 phút, Hazard phải nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Kenedy.

Alexis Sanchez (cánh phải, Arsenal)

Anh phối hợp với Mesut Oezil, nhưng lại dứt điểm thiếu sáng tạo khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Arsenal. Trong chiến thắng 3-0 của “Pháo thủ” trước Swansea, tiền đạo Sanchez không kiến tạo hay ghi bàn cho Arsenal.

Diego Costa (tiền đạo, Chelsea)

Chân sút người Tây Ban Nha không thể thoát khỏi sự đeo bám của cặp trung vệ Mamadou Sakho và Martin Skrtel bên phía Liverpool. Anh may mắn không bị trọng tài đuổi khỏi sân sau những tình huống chơi xấu với Skrtel.

Đội hình tệ nhất vòng 11 Premier League với sự góp mặt của 5 cầu thủ Chelsea gồm Cahill, Terry, Mikel, Hazard và Costa. Ảnh: Goal.

Jose Mourinho còn 2 trận để cứu sự nghiệp ở Chelsea

Trang ESPN đưa tin, "người đặc biệt" sẽ phải nỗ lực giúp Chelsea giành chiến thắng khi gặp Dinamo Kiev ở Champions League và Stoke tại Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm