Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho từ chối nói về tương lai ở Chelsea

Nhận được nhiều câu hỏi sau thất bại 1-3 trước Liverpool, vị thuyền trưởng Chelsea chủ yếu sử dụng cụm từ “không có gì để nói” tại buổi họp báo sau trận đấu.

Trước câu hỏi có cảm thấy bất an cho tương lai ở Chelsea khi đội bóng chịu thất bại ngay trên sân nhà Stamford Bridge, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho khẳng định "không có điều gì phải lo lắng".

Huấn luyện viên Jose Mourinho chưa thể giúp Chelsea thoát khỏi khủng hoảng. Ảnh: Sky Sports.

Ông tiết lộ: “Tôi sẽ trở về nhà, sau đó xem trận đấu bóng bầu dục và cố gắng không nghĩ đến kết quả vừa rồi. Công việc tiếp theo là trở lại sân tập vào chủ nhật để chuẩn bị cho lịch thi đấu vào giữa tuần tới (vòng bảng Champions League)”.

Sau thất bại trước Liverpool ở vòng 11 Premier League, Chelsea của huấn luyện viên Jose Mourinho đã thua lần thứ chín trong 17 trận gần đây trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không trách các cầu thủ.

Ông chia sẻ: “Có những việc ngoài tầm tay của chúng tôi. Mọi người có thể thấy các cầu thủ đã cố gắng. Tôi nói điều này không phải vì Chelsea ghi bàn ở phút thứ tư. Họ thể hiện thái độ, khát khao rất lớn”. Ngoài ra, HLV Mourinho tin cầu thủ Chelsea đã nỗ lực thực hiện những điều mà ông mong muốn.

Giới truyền thông Anh nhận định, vị thuyền trưởng của "The Blues" sẽ bị sa thải sau khi đội bóng sa sút phong độ từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, HLV Mourinho tin tưởng sẽ được trao thêm thời gian để đưa đội chủ sân Stamford Bridge trở lại quỹ đạo.

Người hâm mộ Chelsea hiện vẫn dành sự tôn trọng đối với huấn luyện viên Jose Mourinho. Đây là điểm tựa tinh thần cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong tình cảnh đội bóng vật lộn với việc thoát khỏi nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Sau vòng 11 Premier League, Chelsea đứng thứ 15 và chỉ hơn 4 điểm so với khu vực nguy hiểm.

Chelsea thua ngược Liverpool 1-3, Mourinho có thể mất việc

Chelsea vượt lên sau pha ghi bàn của Ramires ở phút thứ 4, nhưng thua chung cuộc 1-3 trước Liverpool trong trận đấu sớm thuộc vòng 11 Premier League diễn ra lúc 19h45.

Tổng hợp trận đấu: Chelsea 1-3 Liverpool Sớm có bàn thắng dẫn trước, nhưng sai lầm ở hàng thủ đã khiến Chelsea phải trả giá khi thua Liverpool 1-3.
Vị trí của các đội sau loạt trận ở vòng 11 Premire League diễn ra trong ngày thứ bảy.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm