Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Van Gaal không hài lòng với Jesse Lingard và Juan Mata

Dù bộ đôi Lingard- Mata đang thi đấu khá hiệu quả, vị thuyền trưởng của MU thừa nhận vẫn muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao chạy cánh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Phát biểu trên MUTV, Louis Van Gaal phát biểu ông vẫn chưa hài lòng với tình hình nhân sự của Manchester United, đặc biệt là vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo. Chiến lược gia người Hà Lan đang lên kế hoạch mang về sân Old Trafford những cái tên đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của mình.

“Điều tôi cần là tốc độ và sự sáng tạo ở hai hành lang cánh của MU. Jesse Lingard có tốc độ nhưng thiếu đi sự sáng tạo, và Juan Mata thì ngược lại. Họ chưa thể đáp ứng được yêu cầu của tôi. Vì vậy, các tuyển trạch viên vẫn đang tìm kiếm một ngôi sao có thể dung hòa cả hai yếu tố trên”, nhà cầm quân 64 tuổi cho biết.

Mata vừa có pha lâp
Một ngôi sao đẳng cấp như Mata cũng không thể thỏa mãn những yêu cầu của "Tulip thép". Ảnh: Mirror.

Bất chấp những cảnh báo đối với Jesse Lingard và Juan Mata, HLV Van Gaal vẫn dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của tài năng trẻ người Anh. Tiền vệ 22 tuổi đã giúp đội chủ sân Old Trafford khai thông thế bế tắc trước West Brom bằng một pha cứa lòng đẳng cấp ngoài vòng 16m50.

“Lingard đã cho thấy những phẩm chất của một ngôi sao trong tương lai. Cậu ấy chỉ hơn Depay 1 tuổi nhưng chững chạc hơn rất nhiều. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì Jesse đã thể hiện”.

“Trong sự nghiệp của mình, tôi đã đào tạo thành công rất nhiều cầu thủ trẻ. Tôi luôn biết phải làm những gì để giúp học trò của mình phát triển một cách tốt nhất”, Louis Van Gaal nói thêm.

Van Gaal tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Nhà cầm quân người Hà Lan chưa hài lòng với lực lượng trên hàng công của “Quỷ đỏ” Manchester. Ông có kế hoạch bổ sung tiền đạo cho MU thời gian tới.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm