Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Nhà cầm quân người Hà Lan chưa hài lòng với lực lượng trên hàng công của “Quỷ đỏ” Manchester. Ông có kế hoạch bổ sung tiền đạo cho MU thời gian tới.

MU - West Brom, 22h ngày 7/11, sân Old Trafford, vòng 12 Premier League, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

“Tôi đồng ý là MU phải ghi nhiều bàn, nhưng chỉ cần hơn một bàn so với đối thủ”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ tại buổi phỏng vấn trước trận gặp West Brom ở vòng 12 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 7/11. Thời gian gần đây, người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester thất vọng khi chứng kiến đội nhà có quá ít bàn thắng, nên kêu gọi các cầu thủ chơi tấn công tích cực hơn.

Van Gaal muốn tăng cường nhân sự cho hàng công MU. Ảnh: Goal.

Vị thuyền trưởng MU cho biết thêm: “Tôi cần thêm nhiều cầu thủ thi đấu sáng tạo và tốc độ bên cánh. Đó là những gì tôi đã nói cách đây 5 tháng, giờ tôi nhắc lại chuyện này. MU lên kế hoạch bổ sung những bản hợp đồng mới khi vẫn đang trong quá trình xây dựng”.

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, bất cứ ngôi sao nào đến MU đều phải chịu sức ép lớn, bởi họ cần ở vị trí hàng đầu giải đấu. HLV Van Gaal cho rằng: "Việc các cầu thủ phải luôn phấn đấu và đương đầu áp lực để trở thành vị trí số một là truyền thống của MU".

Nhà cầm quân sinh năm 1951 tỏ ra tự hào về thành tích thi đấu của MU mùa này. Ông chia sẻ: “Đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 7 khi tôi đến Old Trafford mùa hè 2014. Năm trước, chúng tôi tiến gần tới vị trí đầu bảng (thứ 4). Mùa này, chúng tôi nhận ít bàn thua hơn. Tuy nhiên, MU còn nhiều trận phía trước và cần sự ổn định”.

Tại Champions League, "Quỷ đỏ" Manchester thi đấu khá tốt khi có 7 điểm sau 4 trận. Họ dẫn đầu bảng B và đứng trước cơ hội lớn đoạt vé vào vòng knock-out. Đây là kết quả tích cực so với mùa trước khi MU không được dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Còn ở Ngoại hạng Anh, MU sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn khi cùng Arsenal là hai đội mới nhận 8 bàn thua - ít nhất tính đến trước vòng 12. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" Manchester cùng Tottenham là hai câu lạc bộ chưa để thua trên sân nhà từ đầu mùa. Thầy trò huấn luyện viên Van Gaal giành 11 điểm sau 5 trận (thắng 3, hòa 2) tại Old Trafford.

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón West Brom ở vòng 12 Premier League. Trước đối thủ không quá mạnh, "Quỷ đỏ" Manchester hướng tới mục tiêu giành 3 điểm để duy trì thành tích bất bại tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này. MU tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford lúc 22h ngày 7/11.

‘Phép màu dưới thời Ferguson chỉ xuất hiện 1 lần trong đời’

Trao đổi với Zing.vn, cây bút Voakes của trang Goal tại Anh trả lời câu hỏi về lối chơi của MU trước trận gặp West Brom lúc 22h.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm