Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ MU tái xuất sau 15 tháng xa sân cỏ

Nick Powell vắng mặt trong đội hình của MU từ kì League Cup trước, và giờ anh đã sẵn sàng để giành một suất trong hàng tiền vệ của đội bóng.

Nick Powell đã trải qua 15 tháng liên tiếp không thi đấu cho Manchester United kể từ sau thất bại ê chề 0-4 trước MK Dons tại Cúp Liên Đoàn. Sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận đấu U21 Everton vào tháng 2 năm nay, tiền vệ người Anh gần như “mất hút” và không xuất hiện trong bất cứ thông tin nào của Quỷ đỏ. Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sự nghiệp xuống dốc của Powell.

15 tháng xa sân cỏ của Nick Powell. Ảnh: Mirror
Cầu thủ 21 tuổi sẵn sàng trở lại sau 15 tháng xa sân cỏ. Ảnh: Mirror

Phải đến hôm qua, cổ động viên MU mới phần nào yên tâm khi ngôi sao 21 tuổi bị “mất tích” này xuất hiện trở lại. Theo Warren Joyce, HLV của U21 MU, Powell hoàn toàn có đủ khả năng thi đấu tốt bởi anh đang ở đỉnh cao phong độ sau quá trình hồi phục chấn thương.

Joyce cho biết: “Nick tập luyện rất chăm chỉ. Đây là 1 giai đoạn khó khăn với cậu ấy khi phải xa sân cỏ trong thời gian dài như vậy. Nhưng thái độ tập luyện của cậu ấy ở bất cứ đâu, trong phòng tập thể lực hay ngoài sân cỏ đều rất tích cực.”

Powell ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Wigan năm 2012. Ảnh: Mirror
Powell ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Wigan năm 2012. Ảnh: Mirror

“Tôi nghĩ Powell đang ở phong độ tốt nhất trong sự nghiệp. Về tài năng của cậu ấy thì có lẽ chúng ta không cần nghi ngờ gì nữa. Hơn nữa, Powell còn trẻ và có cả tương lai tươi sáng phía trước. Điều cậu ta cần thêm là một chút may mắn và cơ hội để tỏa sáng", Joyce nhận định.

Đến sân Old Trafford vào năm 2012 với giá 6 triệu bảng, Powell được kỳ vọng là Paul Scholes mới của “Quỷ đỏ”, nhưng những chấn thương đã cản trở bước tiến của anh rất nhiều. Do đó đến lúc này, anh không tạo ra được ấn tượng nào đáng kể. Lần trở lại này của Powell được kì vọng nhiều từ phía người hâm mộ và HLV.

 

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm