Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smalling lại bị Van Gaal gọi nhầm tên

Đây là lần thứ hai Chris Smalling bị ông thầy gọi bằng một cái tên xa lạ. Không rõ HLV Van Gaal thực sự không biết tên cầu thủ hay chỉ là trò đùa của ông.

Tình huống De Gea và Smalling cứu thua cho MU Sau tình huống cản phá của De Gea, Smaling đã băng về rất nhanh kịp thời cản phá cú dứt điểm của tiền đạo bên phía CSK Moskva.

Vài tháng trước, ở buổi họp báo tại San Jose nằm trong khuôn khổ chuyến du đấu mùa hè của MU, HLV Van Gaal gọi Chris Smalling là “Mike” ngay khi đang ngồi cạnh cậu học trò. Một bức ảnh được phóng viên chụp lại cho thấy, Van Gaal dường như cố tình gọi Smalling như vậy, bởi sau khi lỡ lời, HLV MU lập tức quay ra khoác vai và cười với cậu học trò.

Thú vị hơn, cái tên Mike giờ đây đã gắn với Smalling. Chàng hậu vệ chơi ngày càng lên chân và đang dần trở thành trụ cột của MU tâm sự: “Đồng đội không gọi tôi là Mike nhưng CĐV gọi tôi bằng cái tên ấy. Họ hô vang “Mike!Mike!Mike” cả ở sân nhà, trong chuyến đi làm khách tới Moscow hay bất cứ nơi nào khác. Tuy nhiên, tôi không thấy phiền lắm”.

HLV Van Gaal vẫn chưa thể gọi đúng tên của Chris Smalling, hoặc là ông đang cố tình trêu chọc cậu học trò.

Có vẻ như HLV Van Gaal vẫn chưa thể nhớ nổi tên cậu học trò mà ông thường xuyên cho đá chính. Trong buổi họp báo sau trận thắng CSKA Moscow vừa qua, Van Gaal lại gọi nhầm tên Smalling khi đang cảm ơn anh. Đây là lần thứ hai HLV Van Gaal gọi Smalling bằng một cái tên hoàn toàn xa lạ: “David de Gea đã cứu chúng tôi và sau đó đến lượt 'Michael Smalling' cứu chúng tôi”. Nhiều người hài hước cho rằng, Smalling dường như được ông thầy quá ưu ái khi đặt cho quá nhiều tên gọi khác nhau.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm