Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/12: Mourinho mắng yêu David Luiz

Wenger chưa dám nghĩ đến chức vô địch; MU nhận tin vui từ Van Persie; Vidic có thể gia nhập Fiorentina là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Mourinho mắng yêu David Luiz

Mourinho mắng yêu David Luiz trước ống kính phóng viên.

Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Liverpool, David Luiz và Eden Hazard đã được mời phỏng vấn riêng. Trong lúc hậu vệ người Brazil đang thao thao bất tuyệt, HLV Jose Mourinho bất ngờ có mặt và chen ngang vào cuộc phỏng vấn. “Người đặc biệt” chỉ tay vào mặt Luiz và nói: “Cậu này đã nhận thêm 1 thẻ vàng và chính thức bị treo giò trong trận gặp Southampton tới đây. Ngay bây giờ cậu ta có thể đến Bồ Đào Nha để ăn chơi.”

Wenger nói rõ lý do gạch tên Oezil khỏi trận gặp Newcastle

HLV Arsene Wenger xác nhận cậu học trò Mesut Oezil dính chấn thương vai và có thể sẽ vắng mặt ít nhất từ 2 đến 3 trận đấu nữa.

 

Wenger chưa dám nghĩ đến chức vô địch

Kết thúc loạt trận lượt đi, Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng với 42 điểm. Tuy vậy, trong cuộc phỏng vấn sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Arsene Wenger chưa dám nghĩ đến chức vô địch vào cuối mùa. Theo chiến lược gia người Pháp, những đối thủ khác như Man City, Chelsea, Liverpool và thậm chí cả MU đều có thể giành chức vô địch mùa này.

MU nhận tin vui từ Van Persie

Phòng y tế của MU vừa gửi tới HLV David Moyes một tin rất vui. Cụ thể chân sút chủ lực Robin Van Persie đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong cuộc đại chiến với Tottenham vào ngày 2/1/2014. Kết thúc chặng lượt đi, trung phong người Hà Lan ghi được 7 bàn sau 11 lần ra sân.

Sakho bị CĐV Liverpool “ném đá”

CĐV Liverpool nổi giận với hành động đổi áo của Sakho.

Sau khi hiệp 1 trận Chelsea và Liverpool kết thúc, Mamadou Sakho đã tiến lại gần Eto’o và xin đổi áo. Hành động của hậu vệ người Pháp đã bị chính những CĐV The Kop “ném đá dữ dội”. Họ cho rằng đó là hành động tự hạ thấp mình của Sakho. Trong quá khứ, hậu vệ Andre Santos của Arsenal cũng rơi vào tình cảnh tương tự sau khi đổi áo với Van Persie khi trận MU – Arsenal bước vào giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp.

10 bản hợp đồng mùa đông thành công nhất lịch sử NH Anh

Cánh cửa chuyển nhượng mùa đông sẽ sớm mở cửa trở lại, và đây là thời điểm các CLB tìm thêm những bản hợp đồng bom tấn.

 

Vidic có thể gia nhập Fiorentina

Tờ TuttoMercato (Italy) đưa tin, HLV Vicenzo Montella của Fiorentina đang đặc biệt quân tâm đến trung vệ Nemaja Vidic của MU. Khả năng đội bóng đang thi đấu tại Serie A có được chữ ký của Vidic là không nhỏ, bởi tuyển thủ Serbia sẽ hết hạn hợp đồng vào 6/2014 nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ lại không có ý định gia hạn với anh.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm