Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger nói rõ lý do gạch tên Oezil khỏi trận gặp Newcastle

HLV Arsene Wenger xác nhận cậu học trò Mesut Oezil dính chấn thương vai và có thể sẽ vắng mặt ít nhất từ 2 đến 3 trận đấu nữa.

Ở trận gặp Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh tối qua, người hâm mộ Arsenal không khỏi bất ngờ khi Mesut Oezil không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Dù không có sự phục vụ của ngôi sao người Đức, Pháo thủ thành London vẫn đánh bại Chích Chòe với tỷ số tối thiểu, để giữ vững ngôi vị số 1 sau chặng lượt đi.

Newcastle 0-1 Arsenal: Pháo thủ vô địch lượt đi

Chiến thắng 1-0 trước Newcastle ở vòng 19 giúp Arsenal có 42 điểm và trở thành đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh lượt đi mùa này.

 

Oezil đã dính chấn thương vai trong trận derby với West Ham.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Arsene Wenger đã giải thích lý do Oezil không có tên trong danh sách thi đấu tại St Jame’s Park. Theo chiến lược gia người Pháp, Oezil vắng mặt là vì dính chấn thương vai trong trận gặp West Ham trong ngày Boxing Day. Nhiều khả năng cựu cầu thủ Real sẽ còn phải vắng mặt 2 đến 3 trận đấu nữa.

“Tôi rất muốn Oezil tham dự trận trận gặp Newcastle. Tuy vậy, cậu ấy lại không thể ra sân vì dính chấn thương vai ở trận gặp West Ham và sẽ phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba trận đấu tới”, HLV Wenger buồn rầu nói về sự vắng mặt của Oezil.

Như vậy, gần như chắc chắn Oezil sẽ không thể tham dự trận gặp Cardiff tại giải NH Anh vào ngày 1/1/2014 và cuộc đại chiến với Tottenham trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup diễn ra sau đó 3 ngày. Wenger hi vọng tuyển thủ Đức sẽ kịp bình phục cho chuyến làm khách trên sân của Aston Villa vào ngày 13/1.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm