Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nhắc nhở học trò cẩn thận khi đối đầu Oezil

Vị thuyền trưởng Jose Mourinho của Chelsea đánh giá cao Mesut Oezil ở trận sắp tới gặp Arsenal trên sân Emirates.

Kết quả trận đụng độ giữa Arsenal và Chelsea sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trước khi bước vào trận đấu muộn vòng 17, Pháo thủ tạm thời hơn Chelsea 2 điểm. Nếu đánh bại đội bóng láng giềng, Arsenal sẽ trở lại ngôi đầu Premier League.

Mesut Oezil hiện là cầu thủ giữ vai trò quan trọng đội hình Arsenal.

Sau trận thua Man City với tỷ số 3-6, đoàn quân của HLV Wenger không còn chiếm ưu thế lớn so với những đối thủ khác trong nhóm đầu. Nếu tiếp tục thua trước Chelsea, Pháo thủ sẽ bị đá văng khỏi Top 3.

Trước khi trận derby thành London trên sân Emirates diễn ra, HLV Mourinho của Chelsea đánh giá cao cậu học trò cũ Mesut Oezil: “Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Oezil không cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Nhờ khả năng xử lý bóng và sở hữu kỹ thuật tốt, Oezil đã giúp Arsenal trở nên tốt hơn”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho chia sẻ thêm: “Có nhiều cách để cải thiện chất lượng của một đội bóng. Thứ nhất, họ có thể đào tạo những cầu thủ trẻ. Cách khác là mua những ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng. Arsenal có cơ hội sở hữu Oezil, và họ đã hoàn thành rất tốt thương vụ này”.

Khi nhận định về khả năng giành chức vô địch của Pháo thủ mùa này, vị thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Tôi nghĩ Arsenal tự tin họ thể giành danh hiệu. Ở giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea, thời điểm đó Theo Walcott chỉ là ngôi sao trẻ tiềm năng. Hiện tại, cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Những cầu thủ khác như Wilshere, Ramsey và Kieran Gibbs cũng đang thi đấu rất tốt”.

Vào lúc 3h ngày 24/12 (theo giờ Việt Nam), Arsenal và Chelsea sẽ bước vào cuộc chiến khẳng định vị thế ở thành London. Trong bối cảnh hiện tại, khả năng giành chiến thắng chia đều cho hai đội.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm