Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/12: Atletico gửi tin buồn cho Arsenal và MU

Liverpool đạt được thỏa thuận với con mồi của MU; Real muốn đưa Hazard khỏi Chelsea; Barca khởi động lại thương vụ Courtois là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Atletico gửi tin buồn cho Arsenal và MU

Atletico sẽ làm mọi cách để giữ Koke và Diego Costa ở lại.

Nhật báo AS đưa tin, HLV Diego Simeone khẳng định sẽ biến Atletico Madrid thành đế chế tại La Liga. Để làm điều đó, chiến lược gia người Argentina không chỉ thuyết phục BLĐ đội bóng làm mọi cách giữ chân hai ngôi sao sáng nhất là Koke và Diego Costa ở lại Vicente Calderon, mà phải chi tiền để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Đây được cho là tin buồn đối với MU và Arsenal, bởi những ngày qua Quỷ đỏ không ngừng theo đuổi Koke, còn Pháo thủ liên tục trải thảm đỏ mời Costa về thi đấu.

Scolari sẽ thay Martino dẫn dắt Barca từ mùa sau?

Theo tiết lộ của nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha Graham Hunter, nhiều khả năng HLV Luiz Felipe Scolari sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Barca bắt đầu từ mùa giải sau.

 

Liverpool đạt được thỏa thuận với con mồi của MU

Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh người Ai Cập Mohamed Salah. Theo đó, tài năng trẻ 21 tuổi này sẽ chia tay Basel để gia nhập The Kop vào tháng 1 với giá 7 triệu bảng. Trước đó, tuyển thủ người Ai Cập này từng là mục tiêu theo đuổi của nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester United.

Real muốn đưa Hazard khỏi Chelsea

Tờ Daily Star đưa tin, giám đốc thể thao Zinedine Zidane của Real đang nỗ lực đưa Eden Hazard về Bernabeu trong năm 2014. Nhằm thuyết phục Chelsea nhả người, cựu danh thủ người Pháp yêu cầu ban lãnh đạo Kền kền trắng để Angel Di Maria tới Stamford Bridge kèm theo một khoản tiền chuyển nhượng được cho là rất hấp dẫn.

Barca khởi động lại thương vụ Courtois

Courtois đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Atletico.

Cách đây không lâu, Barca khẳng định từ bỏ thương vụ Thibaut Courtois. Tuy nhiên, mới đây tờ Marca khẳng định nhà ĐKVĐ La Liga đã trở lại cuộc đua giành chữ ký của thủ thành người Bỉ. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, đội bóng chủ quản sẵn sàng bán cầu thủ đang thi đấu cho Atletico theo diện cho mượn với giá 20 triệu bảng.

Sir Alex đang âm thầm chỉ đạo MU?

Trong trận đấu với Hull City tối qua, Sir Alex đã xuất hiện ở khu vực ban huấn luyện của MU.

 

Lukaku khẳng định tình yêu với Chelsea

Chứng kiến cảnh bị hắt hủi ở Chelsea, nhiều người cho rằng Romelo Lukaku nên tìm kiếm cho mình một CLB mới. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, trung phong người Bỉ khẳng định sẽ trở lại Stamford Bridge sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Everton. Lukaku cho rằng nếu được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea, anh hoàn toàn có thể sánh ngang đẳng cấp của Cavani, Ibrahimovic, Van Persie, Suarez và Lewandowski.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm