Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal muốn có thủ môn mới

Arsenal muốn có thủ môn mới, Liverpool lên kế hoạch bổ sung tiền vệ, HLV Klopp giải thích về thất bại của Dormund là những tin chính hôm nay (24/12/2013).

Arsenal muốn có thủ môn mới

Arsenal để mắt tới Rui Patricio.

Tuyển trạch viên Francis Cagigao của Arsenal có mặt ở Bồ Đào Nha để theo dõi trận đấu giữa Sporting Lisbon và Nacional. Mục tiêu mới nhất của Arsenal là thủ thành số 1 Rui Patricio của ĐT Bồ Đào Nha. Trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, CLB chủ sân Emirates có kết quả thi đấu không tốt khi thua 2 và hòa 1. Đây là lý do khiến HLV Wenger phải gấp rút tìm một người gác đền đẳng cấp cho Arsenal.

Arsenal chính thức mất vị trí số 1 Ngoại hạng Anh

Sau trận hòa 0-0 với Chelsea ở vòng 17 Premier League, Pháo thủ cùng có 36 điểm như Liverpool nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại (16 so với 23).

 

Liverpool lên kế hoạch bổ sung tiền vệ

Liverpool rất muốn có sự phục vụ của Rakitic.

CLB chủ sân Anfield đang theo dõi Ivan Rakitic, cầu thủ hiện thuộc biên chế Sevilla. Tại giải La Liga mùa này, tiền vệ người Croatia thi đấu rất hay khi ghi được 7 bàn thắng sau 15 trận ra sân. Đây là cầu thủ hiện nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn châu Âu, trong đó có Liverpool.

HLV Klopp giải thích về thất bại của Dormund

HLV Klopp không có phương án dự phòng tốt cho đội hình Dortmund thời gian gần đây.

Nhà cầm quân người Đức lên tiếng sau những trận thua gần đây của đội bóng vùng Ruhr. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Klopp cho biết: “Dormtund không có phương án dự phòng tốt cho những trận đấu vừa qua”. Hiện tại, đoàn quân do HLV Klopp dẫn dắt đã rơi xuống vị trí thứ 4 tại giải Budesliga với 32 điểm sau 17 trận.

Di Maria khẳng định không đến Monaco

Di Maria sẽ không đến Monaco ở kỳ chuyển nhượng tới.
Tiền vệ người Argentina bác bỏ thông tin chuyển đến thi đấu tại giải Ligue 1 trong màu áo Monaco ở kỳ chuyển nhượng tới. Mùa này, Di Maria ra sân 15 trận ở La Liga và ghi được 2 bàn thắng. Hiện tại, tuyển thủ người Argentina nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó có Arsenal.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm