Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Wenger và Mourinho sau trận chiến ở Emirates

Arsenal và Chelsea bất phân thắng bại trong trận lượt đi tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Trở lại dẫn dắt Chelsea, HLV Mourinho được kỳ vọng đưa đội bóng trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa thành công tính đến hết vòng 17 Premier League sau trận đấu trên sân Emirates gặp Arsenal.

HLV Wenger và Jose Mourinho bất phân thắng bại trong lần chạm trán thứ 10.

Trong 9 lần đấu trí trước đó với HLV Wenger, vị thuyền trưởng của Chelsea chưa phải nhận bất cứ trận thua nào khi thắng 5 và hòa 4. Thành tích bất bại của Mourinho trước đồng nghiệp bên phía Arsenal được nâng lên thành con số 10 sau khi trận derby thành London khép lại với tỷ số 0-0.

Trên sân Emirates, Chelsea của Mourinho thi đấu không thực sự ấn tượng trước Pháo thủ. Nếu Giroud tận dụng tốt hai cơ hội vàng cuối trận, Arsenal đã có chiến thắng. Đáng tiếc là may mắn đã không thuộc về CLB chủ sân Emirates. Kết quả hòa 0-0 đã phản ánh đúng cục diện trên sân trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal. Với việc cùng thu về 1 điểm, Pháo thủ xếp thứ 2 với 36 điểm, trong khi đó Chelsea đứng thứ 4 với 34 điểm.

Sau trận đấu, HLV Mourinho được chấm điểm 6. Đây cũng là điểm số dành cho Giáo sư Arsene Wenger. Ở trận này, điểm trung bình của cầu thủ Chelsea là 6.7, nhiều hơn một chút so với các đồng nghiệp bên phía Arsenal (6.4). Trong trận derby trên sân Emirates, John Terry là cầu thủ xuất sắc nhất khi phòng thủ và hỗ trợ tấn công khá tốt.  

Điểm của cầu thủ trận Arsenal - Chelsea (theo Dailymail)

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm