Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/12: Lukaku khai thật lý do rời Chelsea

Klopp mất ngủ vì Lewandowski; Fan Chelsea nổi giận với Mourinho; Napoli theo đuổi 2 ngôi sao của Barca là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Lukaku khai thật lý do rời Chelsea

Lukaku khai nhận anh tình nguyện rời Chelsea nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Không ít người đã trách móc Jose Mourinho vì đẩy Romelo Lukaku sang Everton theo diện cho mượn hồi hè vừa qua. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như vậy. Trên tờ Sport Voetbalmagazine, tiền đạo người Bỉ khẳng định “Người đặc biệt” không hề đẩy anh khỏi Stamford Bridge. Thực tế là Lukaku muốn ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm nên chủ động đề đạt nguyện vọng với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đứng thứ 4 trong top 10 sao hay nhất mùa này

Trong danh sách 10 ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất tại các giải vô địch châu Âu mùa này, tiền đạo người Bồ Đào Nha xếp sau Suarez, Ribery và Messi.

 

Klopp mất ngủ vì Lewandowski

Trên kênh truyền hình Sport 1, tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich theo diện chuyển nhượng tự do. Thông tin đó khiến HLV Jurgen Klopp đứng ngồi không yên. Hiện HLV của Dortmund đang ra sức thuyết phục chân sút người Ba Lan ở lại hoặc sang Premier League thi đấu. Mục đích của Klopp là không muốn Lewandowski gia nhập đại kình địch của Die Borussen.

Napoli theo đuổi 2 ngôi sao của Barca

HLV Rafa Benitez đang đặc biệt quan tâm đến bộ đôi tiền vệ Alex Song và Javier Mascherano của Barca. Báo chí Italy đưa tin Song rất có thể sẽ gia nhập Napoli theo diện cho mượn trong tháng 1 tới, kèm điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro vào mùa Hè 2014. Trong khi Mascherano cũng thừa nhận muốn được tái hợp ông thầy cũ ở Liverpool tại sân chơi Serie A.

Fan Chelsea nổi giận với Mourinho

CĐV Chelsea muốn Mata ra sân thay vì ngồi trên băng ghế dự bị.

Sau trận hòa 0-0 trước Arsenal cuối tuần qua, rất nhiều CĐV Chelsea đã đặt câu hỏi với Mourinho, rằng “Juan Mata là gì trong mắt ông?”. Báo chí Anh cho rằng người hâm mộ The Blues đang nổi giận với chiến lược gia người Bồ Đào Nha vì ông nhất quyết không trao cơ hội cho Mata, khiến ngôi sao này muốn rời Stamford Bridge vào tháng 1 tới.

Cuộc đua kỳ thú nhất trong lịch sử Premier League

Cuộc đua tới chức vô địch Premier League 2013/14 xứng đáng được coi là nóng nhất trong lịch sử. Và đến thời điểm này, mọi tiên đoán về tương lai đều có thể coi là vô nghĩa.

 

Cech tin Casillas đã hết thời

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thủ môn Petr Cech của Chelsea cho rằng Iker Casillas đã hết thời sau bao năm thống trị Đội hình tiêu biểu của FIFPro. Tuyển thủ người CH Czech tin từ năm nay thủ môn của Bayern Manuel Neuer sẽ thay thế “Thánh” Iker để chiếm lĩnh vị trí người gác đền số 1 thế giới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm