Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/12: Sneijder đồng ý gia nhập MU

Ferdinand treo giày vào cuối mùa?; Sợ bị đuổi, Robben quay sang ủng hộ Ribery; Casillas lại bất ngờ trở giọng là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Sneijder đồng ý gia nhập MU

Sneijder chấp nhận giảm lương để gia nhập MU.

Tờ Mirror đưa tin, tiền vệ Wesley Sneijder đã đồng ý giảm lương để chuyển sang đầu quân cho MU trong tháng 1 tới. Mức lương hiện tại của ngôi sao người Hà Lan ở Galatasaray là 4 triệu euro. Nếu gia nhập bầy Quỷ đỏ, mức lương đó sẽ giảm xuống còn 3 triệu. Để thuyết phục cựu ngôi sao của Inter tới Old Trafford, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải bỏ ra khoản tiền 10 triệu bảng.

MU chính thức khởi động lại thương vụ Sneijder

Tờ Express cho hay, HLV David Moyes sẵn sàng đổi một trong hai tiền vệ Nani hoặc Valencia lấy ngôi sao người Hà Lan đang khoác áo Galatasaray là Wesley Sneijder.

 

Ferdinand treo giày vào cuối mùa?

Trung vệ Rio Ferdinand đang cân nhắc đến chuyện treo giày vào cuối mùa giải này sau khi bị HLV David Moyes chỉ trích vì tội để lộ đội hình thi đấu của MU trong 5 trận gần đây. Danh thủ người Anh tiết lộ sẽ chuyển sang làm bình luận viên bóng đá giống như người đồng đội cũ Gary Neville. Kênh truyền hình Rio tính đầu quân là BT Sport,  trong khi Neville hiện đang phục vụ cho kênh Sky Sports.

Sao Barca được vinh danh ở quê nhà

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barca , Alexis Sanchez đã được LĐBĐ Chile bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở quốc gia này. Theo tờ AS, quá hứng khởi với cuộc bình chọn trên, cựu ngôi sao của Udinese lập tức đáp chuyến bay từ Tây Ban Nha trở về Chile để nhận giải thưởng.

Sợ bị đuổi, Robben quay sang ủng hộ Ribery

Robben phủ nhận chuyện không ủng hộ Ribery giành bóng Vàng.

 

Mới đây tờ Voetball International (Hà Lan) đăng tải thông tin Robben ủng hộ Cris Ronaldo giành Quả bóng Vàng 2013. Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ Bild (Đức), ngôi sao người Hà Lan đã phủ nhận điều đó. Cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich cho rằng Ribery mới là người xứng đáng trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng năm nay.

Trả thù Ribery, Robben ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng?

Robben mới đây đã khiến người đồng đội Ribery tức điên khi cho rằng Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng 2013.

 

Casillas lại bất ngờ trở giọng

Mới đây, tờ Marca đưa tin Iker Casillas sẽ chia tay Real vào cuối mùa. Đích đến của “Thánh” Iker sẽ là Arsenal. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Antena 3 (Tây Ban Nha), thủ môn số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha khẳng định sẽ chia tay Real trong 10 năm tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Casillas vẫn muốn gắn bó với Kền kền trắng thêm 5 đến 6 năm nữa.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm