Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chính thức khởi động lại thương vụ Sneijder

Tờ Express cho hay, HLV David Moyes sẵn sàng đổi một trong hai tiền vệ Nani hoặc Valencia lấy ngôi sao người Hà Lan đang khoác áo Galatasaray là Wesley Sneijder.

Tiền vệ 29 tuổi người Hà Lan nằm trong tầm ngắm của MU và Chelsea vài tháng gần đây. Phong độ của anh đã được cải thiện khá nhiều kể từ ngày rời Inter sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Chính vì thế, Quỷ đỏ rất khao khát muốn có được sự phục vụ của Sneijder, sau khi chiêu mộ hụt với lời đề nghị 6 triệu bảng hồi hè.

MU lại tái khởi động thương vụ Sneijder.

Mùa đông tới, MU sẽ trở lại với lời mời hấp dẫn có giá trị tăng gấp đôi. Tuy nhiên, HLV David Moyes lại xem xét khả năng trao đổi cầu thủ với Mancini, thay vì trả tiền mặt.

Nhà cầm quân người Italia đều "kết" Nani và Valencia. Thế nên, không loại trừ khả năng, một trong hai cầu thủ này sẽ cập bến Galatasaray, và Sneijder về Old Trafford đầu năm tới.

Vấn đề nằm ở chỗ, ngay cả khi hai CLB đồng ý thỏa thuận, họ cần phải thuyết phục được Sneijder thay đổi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ Inter thừa nhận: "Tôi không có ý định đi đâu hết. Mọi người đều đang rất hạnh phúc khi thấy tôi khoác trên mình màu áo vàng đỏ của Galatasaray."

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã có đủ số lượng cầu thủ nước ngoài. Bởi vậy, muốn dọn chỗ đón Nani hay Valencia, họ cần phải bán bớt đi một thành viên khác.

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm