Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/12: Lộ 3 mục tiêu hàng đầu của MU trong tháng 1

Moyes lo lắng trước trận gặp CLB cũ; Courtois “chơi nước đôi” với HLV Mourinho; Ronaldo đem tin vui tới cho Real là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (4/12/2013).

Lộ 3 mục tiêu hàng đầu của MU trong tháng 1

Các cầu thủ mà MU đang theo đuổi.

Tờ Telegraph mới đây đã tiết lộ 3 mục tiêu theo đuổi của MU trong tháng 1 tới. Những cầu thủ đang nằm trong danh sách cần tuyển mộ của tân HLV David Moyes gồm Leighton Baines (Everton), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund) và Ander Herrera (Athletic Bilbao). Đây đều là những gương mặt quen thuộc mà nhà cầm quân 50 tuổi Scotland từng muốn đưa về Old Trafford hồi hè vừa qua.

Wenger khích lệ tinh thần các học trò

HLV Wenger tin vào thành công của Arsenal mùa này.

Trong bài phỏng vấn gần đây, HLV Arsene Wenger kêu gọi các học trò không nên nghi ngờ vào khả năng vô địch của Arsenal ở mùa giải năm nay. Theo chiến lược gia người Pháp, Pháo thủ đang có trong tay tất cả mọi điều kiện để có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 8 năm chờ đợi.

Courtois “chơi nước đôi” với HLV Mourinho

Courtois muốn được bắt chính ở Chelsea.

Thủ môn trẻ Thibaut Courtois tuyên bố sẽ gắn bó với Chelsea nếu như HLV Jose Mourinho cho anh vào danh sách thi đấu chính thức, bằng không anh sẽ yêu cầu được ra đi trong năm tới. Yêu sách của cầu thủ đang khoác áo Atletico theo diện cho mượn đã đẩy “Người đặc biệt” vào thế khó, bởi hiện tại Petr Cech vẫn đang thi đấu rất ấn tượng.

Moyes lo lắng trước trận gặp CLB cũ

HLV David Moyes từng có nhiều năm làm việc ở Everton.

Phát biểu trước trận gặp Everton vào đêm nay, HLV David Moyes lo ngại sẽ phải đối mặt với sự thù địch từ những CĐV của CLB cũ. Trước đó, nhà cầm quân người Scotland từng khiến người hâm mộ The Toffees tức điên khi chiêu mộ Marouane Fellaini hồi hè cũng như liên tục chèo kéo hậu vệ Leighton Baines khỏi Goodison Park.

Ronaldo đem tin vui tới cho Real

Ronaldo đã sẵn sàng ghi bàn trở lại.

ESPN đưa tin, Cristiano Ronaldo khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội trong thời gian tới. Tuy vậy, CR7 vẫn chắc chắn vắng mặt trong lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua với Olympic de Xativa vào cuối tuần này do mắc án treo giò. Ngôi sao số 1 của Real chỉ có thể tái xuất trong trận gặp FC Copenhagen tại Champions League vào giữa tuần sau.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm