Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ trẻ Hải Phòng tự tử vì tình

Cầu thủ bóng đá trẻ Hải Phòng Nguyễn Văn Đông vừa tìm tới cái chết vì gặp trục trặc liên quan tới chuyện tình cảm.

Thông tin cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Đông vừa bất ngờ tìm tới cái chết sau khi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm khiến đồng đội và người hâm mộ không khỏi sốc và buồn thương.

Văn Đông cùng đồng đội. Ảnh: Hải Phòng FC

Trên trang cá nhân của mình, Trọng Nghĩa, đồng đội cũ tại Hải Phòng của Văn Đông bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời cầu may mắn tới anh. "Thật sự anh bị sốc em à! Ngẩng mặt lên trời cầu xin cho em còn được sống dù biết điều đó giờ là không thể. Cố gắng lên em nhé!", Trọng Nghĩa viết.

Trọng Nghĩa sốc trước tin buồn của đồng đội.

Theo đồng đội của Văn Đông, do thiếu chín chắn trong suy nghĩ khi gặp chuyện buồn tình cảm, anh đã tìm tới cái chết bằng thuốc diệt cỏ. Ngay sau khi phát hiện, gia đình, bạn bè Văn Đông lập tức đưa anh nhập viện gần nhà. Tuy nhiên, tình hình quá nghiêm trọng do chất độc ngấm sâu, Đông đã được chuyển lên bệnh viên Bạch Mai, Hà Nội để cứu chữa.

Tài năng trẻ của bóng đá Hải Phòng vẫn hôn mê sâu sau 3 lần lọc máu đẩy chất độc ra ngoài. Dù các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai đã gắng sức cứu chữa nhưng tình hình Nguyễn Văn Đông vẫn không có khả quan. Bệnh viện quyết định trả Văn Đông về với gia đình. Hiện tại, Văn Đông vẫn lay lắt duy trì sự sống trước khi ống thở được rút ra.

Nguyễn Văn Đông trong màu áo Hải Phòng (số 12). Ảnh: Hải Phòng FC

Nguyễn Văn Đông sinh năm 1991, là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Hải Phòng. Anh được đôn lên đội một Hải Phòng tham dự V.League 2010 khi mới 20 tuổi, trước khi cập bến Than Quang Ninh chơi ở giải hạng nhất mùa giải năm ngoái. Ngay sau một mùa bóng, anh đã cùng CLB thăng hạng V.League.

Ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, khi sự nghiệp thăng hoa thì chàng cầu thủ trẻ đột ngột tìm tới cái chết. Đây là một tin buồn không chỉ với gia đình, bạn bè, toàn bộ cổ động viên Hải Phòng, Quảng Ninh mà với cả làng bóng đá Việt Nam.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm