Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB V.Hải Phòng bị trả về cho thành phố

Lãnh đạo Công ty Vicem đã làm văn bản gửi UBND thành phố Hải Phòng đề nghị trả lại đội bóng. Việc bàn giao CLB sẽ diễn ra từ nay cho tới 31/12.

Việc Công ty Vicem trả CLB không khiến UBND thành phố Hải Phòng rơi vào thế bí. Trái lại, lãnh đạo thành phố hoa phượng đỏ đã có kế hoạch để phục hưng lại đội bóng. Theo tiết lộ của ông Đan Đức Hiệp, PCT UBND thành phố Hải Phòng, sắp tới Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp V. Hải Phòng sẽ được thành lập để lo cho đội bóng.

CLB V.Hải Phòng (áo đỏ) đổi chủ trước thềm mùa giải 2014.

Đặc biệt, dù đổi chủ nhưng tương lai các cầu thủ vẫn được đảm bảo. Phía UBND thành phố khẳng định chế độ của các cầu thủ vẫn được giữ nguyên, ngay cả ghế thuyền trưởng của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không có gì thay đổi. Sự thay đổi duy nhất là chiếc ghế chủ tịch CLB của ông Trần Duy Sơn sẽ có người khác tiếp quản.

Với các CĐV V.Hải Phòng, việc Công ty Vicem trả lại đội bóng là một tin vui. Nguyên nhân là bởi từ khi đơn vị này tiếp quản (hết mùa giải 2010), CLB luôn đi xuống, từ chỗ là ứng viên cho ngôi vô địch giờ thường bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng.


Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm