Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/12: MU nên bán 'mầm họa' Van Persie

Ronaldo ca ngợi Sir Alex là số 1; Tottenham cấp tốc tìm người thay Villas-Boas; Sagna bỏ ngỏ khả năng chia tay Arsenal là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay.

MU nên bán 'mầm họa' Van Persie

Van Persie không còn mặt mà với MU.

Martin Allen, một chuyên gia bóng đá Anh đã khuyên nhà ĐKVĐ Premier League nên bán Robin Van Persie càng sớm càng tốt. Lý do mà ông Allen đưa ra là Van Persie không chỉ hết tham vọng cống hiến cho bầy Quỷ đỏ, mà anh còn có thể khiến bầu không khí trong vòng thay đồ căng thẳng. Trong những ngày qua có tin Barcelona đang nỗ lực chèo kéo chân sút người Hà Lan.

Chelsea chi gần 5.000 tỷ đồng để mua 2 siêu tiền đạo

Quá thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của Torres, Eto’o và Ba, Chelsea dự định tung 140 triệu bảng để rước hai siêu tiền đạo về Stamford Bridge.

 

Ronaldo ca ngợi Sir Alex là số 1

Sau khi Sir Alex Ferguson nhận giải Kim cương do BBC trao tặng, từ Tây Ban Nha Cristiano Ronaldo đã gửi lời chúc mừng có cánh tới ông thầy cũ. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha khen ngợi Sir Alex là HLV xuất sắc, một người đàn ông vĩ đại và trên tất cả, Sir Alex là số 1. CR7 cho rằng nhờ sự tin tưởng từ Sir Alex, anh mới có được sự nghiệp lừng lẫy như ngày nay.

Tottenham cấp tốc tìm người thay Villas-Boas

Sau khi Tottenham đại bại trước Liverpool với tỷ số 0-5 trong trận đấu vòng 16 Premier League, BLĐ Spurs đã tức tốc tìm người thay thế HLV Villas-Boas. Mục tiêu mà đội chủ sân White Hart Lane hướng tới là hai HLV danh tiếng Fabio Capello và Guus Hiddink. Trong khi đó, HLV Villas-Boas khẳng định sẽ không có chuyện ông từ chức bất chấp thất bại tan nát của Spurs.

Sagna bỏ ngỏ khả năng chia tay Arsenal

Sagna đang cân nhắc chuyện chia tay Pháo thủ.

 

Trong bài phát biểu vào ngày hôm qua, hậu vệ Bacary Sagna đã bỏ ngỏ khả năng chia tay Arsenal sau khi bản hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Hiện BLĐ Pháo thủ vẫn đang nỗ lực níu chân tuyển thủ người Pháp theo một bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm. Nếu cam kết ở lại Emirates, mức lương của Sagna sẽ được nâng từ 70.000 bảng/tuần lên thành 100.000 bảng/tuần.

Suarez, Costa đe dọa Ronaldo trong cuộc đua giành Giày Vàng

Cuộc đua giành Giày Vàng châu Âu mùa giải năm nay đang diễn ra quyết liệt giữa ba sát thủ thượng thặng Luis Suarez, Diego Costa và Cristiano Ronaldo.

 

HLV thứ 3 tại NH Anh mất việc

BLĐ West Brom đã quyết định sa thải HLV Steve Clarke ngay sau thất bại tối thiểu 0-1 trước Cardiff City cuối tuần qua. Clarke là HLV thứ 3 mất việc tại giải NH Anh mùa này. Trước đó Sunderland đã sa thải HLV Paulo Di Canio trong khi HLV Ian Holloway cũng buộc phải chia tay Crystal Palace sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm