Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU dùng Roy Keane thay thế David Moyes

MU dùng Roy Keane thay thế David Moyes, Liverpool muốn mua thêm tiền vệ, David Luiz chuyển đến Barca vào năm 2014, HLV Rodgers cân nhắc trao băng thủ quân cho Suarez là những tin chính hôm nay (ngày 14/12/2013).

MU dùng Roy Keane thay thế David Moyes

Roy Keane trở thành một trong những ứng viên thay thế David Moyes.

Tờ Daily Express đưa tin, ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford đưa thủ quân nổi tiếng một thời Roy Keane của đội bóng vào danh sách ứng viên thay thế David Moyes. Sau khi MU thể hiện phong độ thất vọng ở Ngoại hạng Anh mùa này với việc xếp thứ 9 sau vòng 15, HLV David Moyes hiện phải chịu áp lực rất lớn. Thời gian tới, Quỷ đỏ cần cải thiện thành tích tại giải quốc nội. Trong trường hợp MU tiếp tục thi đấu bết bát, khả năng chiến lược gia người Scotland mất việc khá cao. Lúc đó, Roy Keane hoàn toàn có cơ hội trở thành vị thuyền trưởng mới của MU.

Liverpool muốn mua thêm tiền vệ

Liverpool để mắt tới Salah.

Đội bóng vùng Merseyside đang theo dõi tiền vệ Mohamed Salah của Basel. Tại vòng bảng Champions League mùa này, tuyển thủ người Ai Cập thi đấu khá tốt trong màu áo CLB của Thụy Sĩ. Đáng tiếc là màn trình diễn của Salah không đủ giúp Basel giành vé vào vòng knock-out Champions League. Dù tiền vệ 21 tuổi này đang là trụ cột của đội bóng, nhưng Basel cho biết sẵn sàng để anh ra đi nếu thu về 15 triệu bảng.

David Luiz chuyển đến Barca vào năm 2014

Barca để mắt tới David Luiz từ khá lâu.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, hậu vệ người Brazil đạt được thỏa thuận với CLB xứ Catalan và chuyển đến thi đấu ở La Liga ngay đầu năm 2014. Khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Barca đã theo đuổi David Luiz từ khá lâu. Hiện tại, tuyển thủ người Brazil không có vị trí chính thức trong đội hình Chelsea do Gary Cahill và John Terry thi đấu ổn định. Tuy nhiên, các bên liên quan chưa lên tiếng phản hồi về thông tin trên.

HLV Rodgers cân nhắc trao băng thủ quân cho Suarez

HLV Rodgers cân nhắc trao băng thủ quân của Liverpool cho Suarez.

Sau khi tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, HLV Rodgers chưa đưa ra quyết định cuối cùng trao băng thủ quân cho cầu thủ nào ở trận gặp Tottenham. Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Rodgers cân nhắc trao vinh dự trên cho Suarez. Vị thuyền trưởng Liverpool dự định để tiền đạo người Uruguay giữ vai trò thủ lĩnh tinh thần trên sân của CLB thời gian tới. Mùa này, Luis Suarez đạt hiệu suất ghi bàn cao khi có 15 lần xuyên thủng mành lưới đối phương sau 10 trận ra sân.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm