Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ sẽ làm nóng kỳ chuyển nhượng mùa đông

Dimitar Berbatov, Wilfried Zaha, Raheem Sterling và Julio Cesar là những cầu thủ rất muốn tìm điểm dừng chân mới để có thêm cơ hội thể hiện khả năng.

Dimitar Berbatov (Fulham)

Người đại diện cho tiền đạo của ĐT Bulgaria lên tiếng xác nhận cựu cầu thủ MU muốn tìm một CLB mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sau khi thể hiện phong độ khá tốt ở Fulham (ghi 18 bàn thắng sau 49 trận ra sân), Berbatov được nhiều đội bóng lớn để mắt tới, trong đó đáng chú ý có CLB cũ Tottenham.

Wilfried Zaha (MU)

Sau khi trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ thành Manchester, sự nghiệp của ngôi sao trẻ người Anh có dấu hiệu đi xuống. Trong đội hình MU, Zaha không được HLV David Moyes sử dụng thường xuyên. Đây là lý do cựu cầu thủ Crystal Palace muốn rời Old Trafford để có thêm cơ hội thi đấu.

Raheem Sterling (Liverpool)

Sở hữu tốc độ và có những pha đi bóng lắt léo, nhưng Sterling vẫn không có vị trí chính thức trong đội hình của HLV Rodgers. Hiện tại, cầu thủ trẻ người Anh cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu mới có thể chiếm được suất chính thức tại Liverpool. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, CLB chủ sân Anfield tính cho Sterling đi học việc để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Julio Cesar (QPR)

Cesar rất muốn tìm điểm dừng chân mới nhằm có cơ hội tạo ấn tượng với HLV trưởng Scolari của ĐT Brazil. Đáng tiếc là cựu thủ môn Inter chưa tìm được được CLB ưng ý. Nhằm đảm bảo suất chính thức trong đội hình ĐT Brazil dự World Cup 2014, Cesar muốn nhanh chóng tìm đội bóng đang thi đấu ở sân chơi lớn nhằm duy trì phong độ.

Ivan Rakitic (Sevilla)

Cầu thủ 25 tuổi này đã góp phần quan trọng giúp Sevilla lọt Top 6 CLB dẫn đầu La Liga mùa này, ghi 7 bàn thắng sau 14 trận ra sân. Hiện tại, nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, trong đó đáng chú ý là Liverpool và MU rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Croatia.

Edin Dzeko (Man City)

Phong độ ổn định của Sergio Aguero và Negredo khiến Dezko không có nhiều cơ hội ra sân. Ở Man City, HLV Pellegrini chỉ xem chân sút người Bosnia là sự lựa chọn thứ 3 cho hàng công. Không chấp nhận cảnh phải ngồi trên ghế dự bị chứng kiến đồng đội thi đấu, Dzeko nóng lòng muốn tìm CLB mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dieumerci Mbokani (Dinamo Kiev)

Tiền đạo người Congo đang thi đấu rất hay trong màu áo Dinamo Kiev, ghi 8 bàn thắng sau 17 trận ra sân. Tuy nhiên, Mbokani muốn tìm một CLB ở giải đấu uy tín và chất lượng hơn để thể hiện khả năng săn bàn. Hiện tại, một vài CLB ở Premier League rất muốn có chữ ký của Mbokani.

Eliaquim Mangala (Porto)

MU, Chelsea từng theo dõi hậu vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Tuy nhiên, Porto hét giá quá cao khiến những buổi đàm phán rơi vào bế tắc. Trong bối cảnh cần tăng cường nhân sự cho hàng thủ, Man City nhảy vào cuộc đua giành Mangala. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, cuộc chiến giữa các đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh nhằm giành chữ ký của Mangala chắc chắn sẽ quyết liệt.

Diego Capel (Sporting Lisbon)

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha hiện giữ vai trò trụ cột trong đội hình Spoting Lisbon. Sau 62 trận ra sân, Diego Capel đóng góp 10 bàn thắng cho CLB của Bồ Đào Nha. Lối chơi của tiền vệ 25 tuổi này được đánh giá khá phù hợp với các đội bóng ở Premier League. Hiện tại, Liverpool đã lên tiếng muốn chiêu mộ Capel.

Ander Herrera (Athletic Bilbao)

Mùa hè 2013, cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha trở thành mục tiêu theo đuổi của MU. Đáng tiếc là Quỷ đỏ không thuyết phục được Athletic Bilbao để Ander Herrera ra đi ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhằm tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến ở giai đoạn sau của mùa giải, HLV David Moyes đã trở lại với vụ đàm phán mua Ander Herrera.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm