Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/12: Barca ký hợp đồng lạ nhất thế giới

Barca ký hợp đồng lạ nhất thế giới; Arsenal sắp có cầu thủ ghi 9 bàn/12 trận; MU theo đuổi hàng thải của Real là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Barca ký hợp đồng lạ nhất thế giới

Các cầu thủ Barca khoe Logo của nhà tài trợ Intel bên trong áo đấu.

Nhà ĐKVĐ La Liga vừa ký hợp đồng với nhà tài trợ Intel theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đáng nói đây là bản hợp đồng lạ lùng nhất thế giới và chưa từng xảy ra trong lịch sử của Barca. Thay vì Intel – tên hãng máy tính danh tiếng bậc nhất thế giới được in bên ngoài áo đấu, nó lại xuất hiện ở bên trong chiếc áo của các cầu thủ. Với bản giao kèo này, mỗi năm đội bóng xứ Catalunya vẫn nhận được 5 triệu euro từ Intel.

Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vượt mặt Messi để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do tạp chí World Soccer tổ chức bình chọn.

 

Arsenal sắp có tiền đạo ghi 9 bàn/12 trận

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đã thuyết phục thành công Real Sociedad bán cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann vào tháng 1 tới. Để hoàn tất thương vụ này, đội bóng thành London sẽ phải trả cho đối tác bên phía Tây Ban Nha khoản tiền lên tới 24 triệu euro. Mùa giải năm nay Griezmann đang thể hiện phong độ rất thuyết phục. Anh ghi tới 9 bàn chỉ sau 12 trận cho Sociedad ở đấu trường La Liga.

MU theo đuổi hàng thải của Real

Trang Give Me Sport đưa tin, MU đang thuyết phục Lokomotiv Moscow bán tiền vệ Lassana Diarra vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Diarra từng được Real mua về từ Arsenal, nhưng cầu thủ người Pháp lại không được Los Blancos trọng dụng nên bị đẩy sang Anzhi trước khi chuyển đến Lokomotiv hồi hè vừa qua. Phí chuyển nhượng của Diarra được xác định vào khoảng 10-15 triệu bảng.

Casillas sẽ gia nhập Arsenal vào hè 2014?

Casillas đã quá chán với cảnh ngồi dự bị tại Bernabeu.

Tờ El Confidencial đưa tin Iker Casillas chỉ gắn bó với Real tới hết mùa giải năm nay. Sau khi chia tay Kền kền trắng, “Thánh” Iker nhiều khả năng sẽ chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo. Đây là thông tin rất vui dành cho HLV Arsene Wenger, bởi suốt mùa hè vừa qua ông đã rất nỗ lực đưa thủ môn số 1 của ĐT Tây Ban Nha về Emirates nhưng không thành.

Sir Alex sẽ dẫn dắt MU theo bản hợp đồng ngắn hạn?

Trang Sport.co.uk đưa tin, nhiều khả năng Sir Alex Ferguson sẽ trở lại dẫn dắt bầy Quỷ đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay.

 

Lampard tính sang Mỹ ‘dưỡng già’

Do HLV Jose Mourinho không đả động đến chuyện gia hạn nên tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard tính chuyển sang chơi bóng tại MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) khi mùa giải năm nay kết thúc. Bến đỗ tiếp theo của “Người không phổi” được cho là LA Galaxy – đội bóng cũ của cựu danh thủ David Beckham.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm