Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal chiêu mộ thành công sao trẻ Barca

Arsenal chiêu mộ thành công sao trẻ Barca, HLV Ancelotti nhận cảnh báo thể lực của Ronaldo, Bayern đón Lahm trở lại, Thiago Silva hối tiếc vì bầu Quả bóng vàng FIFA cho Messi là những tin chính hôm nay (ngày 10/12/2013).

Arsenal chiêu mộ thành công sao trẻ Barca

Arsenal chiêu mộ thành công thương vụ Antonio Sanabria (phải. 

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Pháo thủ đã hoàn tất việc đàm phán chiêu mộ tiền đạo trẻ Antonio Sanabria. Ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, chân sút 17 tuổi người Uruguay sẽ chính thức đầu quân cho Arsenal. Trong màu áo Barca B mùa trước, Antonio Sanabria có 8 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng. Chiêu mộ thành công tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia, Arsenal hy vọng lực lượng hàng công sẽ được đảm bảo ở những mùa tới.

HLV Ancelotti nhận cảnh báo thể lực của Ronaldo

Ronaldo sẵn sàng ra sân ở trận gặp Copenhagen.

Đội ngũ nhân viên y tế Real đã đưa ra cảnh báo HLV Ancelotti về tình hình sức khỏe của CR7. Trong trận cuối vòng bảng Champions League gặp Copenhagen, nhà cầm quân người Italy có ý định sử dụng Ronaldo. Tuy nhiên, các bác sỹ khuyên HLV Ancelotti phải rất cẩn trọng trong việc để ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu. Lý do là Ronaldo chưa có thể lực tốt nhất sau thời gian điều trị chấn thương đùi.

Tại sao Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA 2013?

Nhiều người nhận định CR7 xứng đáng trở thành chủ nhân giải thưởng danh giá nhất dành cho cầu thủ năm 2013. Dưới đây là những cơ sở khẳng định Ronaldo sẽ đánh bại Messi và Ribery để giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

 

Bayern đón Lahm trở lại

Bayern đón Lahm trở lại.

Ban huấn luyện Hùm xám xứ Bavaria nhận thông tin vui trước trận đón tiếp Man City ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Các bác sỹ Bayern cho biết, thủ quân Lahm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Man xanh. Nhiều khả năng HLV Guardiola sẽ sử dụng tuyển thủ người Đức ở vai trò tiền vệ trung tâm. Đây là vị trí thường xuyên của Lahm kể từ khi Pep Guardiola dẫn dắt Bayern.

Thiago Silva hối tiếc vì bầu Quả bóng vàng FIFA cho Messi

Công bố danh sách rút gọn đề cử QBV FIFA 2013

Lionel Messi (Barca), Cristiano Ronaldo (Real) và Ribery (Bayern) là 3 cầu thủ lọt danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng FIFA 2013, và đây là kết quả hoàn toàn không gây bất ngờ cho người hâm mộ.


Thiago Silva hối tiếc vì đã bỏ phiếu bầu Quả bóng vàng FIFA 2013 cho Messi.
Trung vệ thủ quân ĐT Brazil bày tỏ sự tiếc nuối khi bỏ phiếu bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013 cho Lionel Messi. Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Thiago Silva cho biết: “Tôi đã bỏ phiếu ở thời điểm Messi chưa dính chấn thương. Hiện tại, cậu ấy không xứng đáng giành giải thưởng năm nay. Nếu được lựa chọn lại, tôi sẽ thay đổi quyết định, bầu cho Ribery hoặc Ronaldo”. Sau khi Liên đoàn bóng đá thế giới công bố danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng FIFA 2013, chủ nhân giải thưởng cá nhân danh giá 2013 sẽ thuộc về một trong ba cầu thủ Messi, Ribery, Ronaldo.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm