Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU bán cầu thủ để giữ Rooney

MU bán cầu thủ để giữ Rooney, Wilshere đối diện với án phạt cấm thi đấu, Liverpool sẽ tăng lương cho Suarez, Real đón tin vui về Khedira là những tin chính hôm nay (ngày 15/12/2013).

MU bán cầu thủ để giữ Rooney

Quỷ đỏ hứa trả mức lương khủng cho Rooney (50 triệu bảng/4 năm).

Tờ Dailymail đưa tin Quỷ đỏ sẵn sàng trả 50 triệu bảng tiền lương nếu Ro10 đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, chân sút người Anh chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng. Thời hạn bản giao kèo cũ của Wayne Rooney sẽ kết thúc vào hè năm 2015. Để có tiền trả cho chân sút khoác áo số 10, CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán những cầu thủ không còn đóng góp nhiều cho đội bóng nhằm giảm quỹ lương ngày càng phình to. Những ngôi sao nằm trong diện phải ra gồm có Luis Nani, Valencia và Anderson.

Aston Villa – MU: Hàng công mất pháo hạng nặng

Quỷ đỏ sẽ chờ đợi vào khả năng dẫn dắt hàng công của Rooney sau khi Van Persie phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013 do dính chấn thương.

 

Wilshere đối diện với án phạt cấm thi đấu

Wilshere có nguy cơ nhận án phạt từ FA.

Trong trận đấu ở vòng 16 trên sân Etihad của Man City, tiền vệ người Anh đã giơ "ngón tay thối" về phía CĐV đội chủ nhà. Trong trường hợp trọng tài Martin Atkinson không quan sát thấy tình huống trên và chưa đưa vào bản báo cáo, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và ban tổ chức Premier League sẽ tiến hành xem lại băng trận đấu và đưa ra hình phạt thích đáng đối với Wilshere. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho đội hình Arsenal trong bối cảnh sắp trải qua lịch thi đấu với mật độ dày.

Mesut Oezil xin lỗi CĐV Arsenal sau trận thua Man City

Tiền vệ người Đức đã gửi lời xin lỗi do không có hành động vỗ tay cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Pháo thủ sau trận thua muối mặt tại sân Etihad của Man City.

 

Liverpool sẽ tăng lương cho Suarez

Liverppool sẽ tăng lương để giữ chân Suarez.

Đội chủ sân Anfield có kế hoạch tăng tiền lương cho tiền đạo người Uruguay thêm 40 nghìn bảng. Đây là động thái của Liverpool nhằm giữ chân Luis Suarez trước sự nhòm ngó của nhiều CLB lớn châu Âu. Mùa này, chân sút khoác áo số 7 của Liverpool đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi ghi 15 bàn thắng sau 10 trận ra sân ở Premier League.

Tottenham – Liverpool: Giải bài toán khóa chặt Suarez

Nhiệm vụ quan trọng nhất của thầy trò HLV Villas-Boas là giam lỏng thành công tiền đạo khoác áo số 7 bên phía Liverpool. Thực hiện tốt điều này, khả năng Tottenham giành chiến thắng rất cao.

Real đón tin vui về Khedira

Chấn thương của Khedira hồi phục khá tốt.

HLV Ancelotti có thể đón chào sự trở lại của tiền vệ người Đức vào tháng 3/2014. Sau khoảng thời gian điều trị chấn thương cho Khedira, đội ngũ y tế của Real thông báo tình hình hồi phục của cầu thủ khoác áo số 6 đang diễn ra khá tốt. Nhiều khả năng Khedira trở lại sớm hơn 1 tháng so với chẩn đoán ban đầu.

Ashley Young muốn trở lại đội bóng cũ

Ashley Young muốn trở lại CLB cũ Aston Villa.

Tiền vệ người Anh đang liên hệ trở lại Aston Villa vào đầu năm 2014. Hiện tại, Ashley Young không còn chiếm vị trí chính thức trong đội hình MU sau những trận gây thất vọng gần đây. Nhằm tìm lại phong độ để đảm bảo một suất trong đội hình ĐT Anh dự World Cup 2014, Ashley Young muốn ra sân thường xuyên hơn, và cách liên hệ trở lại khoác áo CLB cũ Aston Villa là lựa chọn khôn ngoan của cầu thủ chạy cánh người Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm