Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/12: Mourinho chống lệnh Abramovich?

David Moyes ép Welbeck tập luyện; Zaha là món hàng ‘ế’ của MU; Arsenal cử người xem giò Diego Costa là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Mourinho chống lệnh Abramovich?

Mourinho đang rất đau đầu trước phong độ trồi thụt của Chelsea.

Sau thất bại mất mặt trước Sunderland tại tứ kết League Cup đêm qua, HLV Jose Mourinho tiết lộ ông sẽ cân nhắc sẽ thay đổi lối chơi của Chelsea trong thời gian tới. Cụ thể “Người đặc biệt” dự định để các họ trò chơi phòng ngự thay vì lối đá thiên về tấn công hiện nay. Không biết điều này có được Chủ tịch Roman Abramovich chấp nhận hay không, bởi nó đi ngược lại với tiêu chí mà nhà tài phiệt người Nga đề ra.

Qua mặt Persie, Suarez giành giải cầu thủ hay nhất năm

Tiền đạo của Liverpool vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội CĐV Anh trao tặng hôm thứ 2 vừa qua.

 

Sao thất sủng muốn rời Chelsea

Tiền vệ trẻ Gael Kakuta vừa gửi tới ban lãnh đạo Chelsea lời đề nghị được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ 22 tuổi Pháp được Chelsea mua về từ năm 2007. Tuy nhiên, suốt 6 năm qua anh thường xuyên bị đem cho mượn. Cầu thủ mới thi đấu vỏn vẹn 6 trận cho Chelsea ở NH Anh hiện đang đầu quân cho CLB Vitesse tại giải VĐQG Hà Lan.

David Moyes ép Welbeck tập luyện

Sau khi Welbeck lập cú đúp vào lưới Aston Villa đem lại chiến thắng 3-0 cho MU, HLV David Moyes đã ra giáo án mới dành riêng cho chấn sút người Anh. Theo đó mỗi ngày Welbeck sẽ phải tập luyện thêm 15 phút so với trước đây. Theo lý giải của Moyes, điều đó sẽ giúp chân sút 23 tuổi đạt được phong độ cao nhất.

Arsenal cử người xem giò Diego Costa

Diego Costa và Cris Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 17 bàn thắng sau 16 vòng đấu.

Trang Goal đưa tin, HLV Wenger đã cử tuyển trạch viên Steve Rowley sang Tây Ban Nha để xem tiền đạo Diego Costa thi đấu trong trận gặp Sant Andreu tại cúp nhà Vua diễn ra vào tối nay và trận gặp Levante vào cuối tuần này. Được biết, phí giải phóng hợp đồng của chân sút gốc Brazil là 38 triệu euro. Đây là khoản tiền Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng.

8 sự trở lại ngoạn mục nhất lịch sử NH Anh

Dù phải xa sân cỏ gần năm trời, nhưng với tài năng và nỗ lực của mình các cầu thủ đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành những cầu thủ hàng đầu thế giới.

 

Zaha là món hàng ‘ế’ của MU

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV David Moyes khẳng định chưa có CLB nào liên hệ hỏi mượn Wilfried Zaha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi Zaha từng được xem là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Anh hiện nay. Hồi tháng 1 vừa qua, cựu HLV Alex Ferguson từng đề nghị MU bỏ ra 18 triệu bảng để đón Zaha về từ Crystal Palace.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm